Sự thật về máy ảnh Fujifilm X-A7

Thảo luận trong 'Quáng Bá Thương Hiệu' bắt đầu bởi thuhien12, 19/4/21.

  1. thuhien12

    thuhien12 Member

    Fujifilm X-A7 là chiếc mirrorless phân khúc bình dân hướng đến việc đáp ứng tốt nhu cầu chụp, quay trong một thân hình nhỏ gọn và mức giá rất hợp lý.


    X-A7 là chiếc máy ảnh không gương lật ấn tượng của đại gia đình X-Series của Fujifilm. Lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia khi di chuyển, vlogger và người sáng tạo nội dung. Đặc biệt, nó chỉ nặng 271g, tự hào có cảm biến CMOS APS-C mạnh mẽ, video 4K và màn hình lớn có khớp nối.



    [​IMG]


    Mẫu máy ảnh Fujifilm này có màn hình cảm ứng lớn 3,5 inch. Chế độ Portrait Enhancer, kết hợp với Face/Eye AF, nâng cao chất lượng và khả năng hoạt động của việc tự chụp chân dung, dễ dàng đạt được tiêu điểm và tông màu da đẹp. Hơn nữa, “menu thông minh” được thiết kế mới tạo điều kiện cho màn hình cảm ứng hoạt động trực quan để ngay cả người mới bắt đầu cũng có thể dễ dàng tạo ra hình ảnh chất lượng cao.



    Được trang bị các hiệu ứng giả lập Film nổi tiếng bao gồm: Provia, Velvia, Astia, Classic Chrome, PRO Neg, và vài hiệu ứng giả lập Monochrome. Các Advanced Filter mode bao gồm: Toy Camera, Miniature, Pop Color, High-Key, Low-Key, Dynamic Tone, Fish-Eye, Soft Focus, Cross Screen, Partial Color (Red, Orange, Yellow, Green, Blue, Purple), Fog Remove và HDR Art.


    Fujifilm X-A7 được xây dựng dựa trên cảm biến APS-C CMOS 24,2MP mới được phát triển, sử dụng dây đồng trong kết cấu của nó, được tuyên bố là cải thiện tốc độ đọc dữ liệu và giảm ảnh hưởng của hiện tượng méo màn trập có thể xảy ra khi chụp các đối tượng chuyển động nhanh bằng điện tử màn trập.


    Người dùng có thể chọn AF điểm đơn, AF vùng (sử dụng khối 9, 15 hoặc 49 điểm), cộng với chế độ AF rộng sử dụng tất cả 117 điểm để theo dõi các đối tượng chuyển động. Các chế độ lấy nét mở rộng đến AF-S, AF-C và lấy nét thủ công, với các tùy chọn Khuôn mặt/Mắt hiệu quả cao cũng có sẵn.

    Fujifilm đã giải quyết hiệu suất phim 4K/15fps ở X-A5 bằng cách cung cấp video 4K/30fps và tùy chọn quay ở tốc độ 60fps ở Full HD và có thể quay tối đa 15 phút video 4K và 30 phút video full-HD.


    Đặc biệt hơn, chiếc máy ảnh này cũng trở thành mẫu X Series đầu tiên có chế độ video đếm ngược, từ đó người dùng có thể chỉ định thời lượng video sẽ quay từ các tùy chọn 15 giây, 30 giây hoặc 60 giây. Có một ổ cắm micrô 2,5 mm cho những người muốn cải thiện chất lượng âm thanh và bộ chuyển đổi 2,5 mm sang 3,5 mm được cung cấp trong hộp.


    [​IMG]


    Mẫu máy ảnh này có dải nhạy sáng mở rộng ISO 100-51.200, nó trình bày nhiều chế độ mô phỏng phim của Fujifilm mà chúng tôi biết và yêu thích, ngoài ra nó có thể quay liên tục với tốc độ lên đến 6 khung hình/giây.

    Cũng như Wi-fi, X-A7 có kết nối Bluetooth công suất thấp để nhanh chóng và dễ dàng hình thành kết nối với các thiết bị di động mà bạn muốn truyền hình ảnh không dây.


    Nguồn: https:/kpnet.vn/danh-gia-may-anh-fujifilm-x-a7.html
     

Chia sẻ trang này