SOI KÈO LETOU ☀️☀️ Chung Kết Cup C2 ☀️☀️ Sevilla vs Inter Milan ☀️☀️ 02h - 22/08

Thảo luận trong 'Quáng Bá Thương Hiệu' bắt đầu bởi tipbongfree, 20/8/20.

  1. tipbongfree

    tipbongfree New Member

    Chung Kết Europa League| Sevilla vs Inter Milan| 02h00 ngày 22/08

    ĐĂNG KÝ LETOU ĐỂ HƯỞNG NHIỀU ƯU ĐÃI THÁNG 8


    [​IMG]


    [​IMG]

    Sevilla đã vượt qua Manchester united trong một trận cầu hấp dẫn để có mặt trong trận chung kết Europa League mùa giải 2019/20. Trong khi đó Inter Milan đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Shakhtar Donetsk.

    Về mặt lối chơi, Sevilla tỏ ra lợi hại ở các pha đánh biên nhờ sự cơ động của đôi cánh Sergio Reguilon và Jesus Navas. Hai ngôi sao một trẻ một già này mỗi người đã góp một đường kiến tạo giúp Sevilla chiến thắng. Phía bên ki sân, tuy đã thể hiện rất tốt được tài năng của mình nhưng Inter Milan vẫn có những điểm yếu nhất định. Đội bóng Italia dù không kiểm soát bóng nhiều nhưng lại tỏ ra đặc biệt lợi hại trong các từng pha dứt điểm. Một lần nữa, sự hiệu quả và lạnh lùng là những yếu tố giúp tìm ra CLB xứng đáng vào chung kết.

    [​IMG]
    BÙNG NỔ KHUYẾN MÃI HẤP DẪN - ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT LETOU

    [​IMG]

    Cả hai đội bóng đều muốn giành được danh hiệu này để cứu cánh cho một mùa giải không thực sự thành công ở giải quốc nội.

    Inter Milan vừa “hủy diệt” Shakhtar Donetsk ở trận bán kết với tỷ số 5-0. 10 trận gần nhất trên mọi đấu trước, á quân Serie A cũng giành đến 8 chiến thắng. Phong độ của thầy trò Conte lúc này đang là rất cao. Đã 6 trận gần đây, Sevilla ghi đến 8 bàn và mới chỉ để lọt lưới 1. Đội bóng này luôn chơi rất kỷ luật và chặt chẽ. Họ mới chạm trán Inter Milan 1 lần trong quá khứ ở một trận giao hữu và có kết quả hòa. Thực lực của Sevilla hiện vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ một chút. Tuy nhiên, họ vẫn là đội bóng luôn tiềm ẩn rất nhiều bất ngờ.

    Dự đoán: Sevilla 1-2 Inter Milan → NHẬN THƯỞNG LÊN ĐẾN 6,888,000 VNĐ

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này