Review nhanh về bộ SP tăng vòng 1 Đào An Sắc hot nhất thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'Ý Tưởng Kinh Doanh Khởi Nghiệp Mới' bắt đầu bởi yensaogroup, 14/6/21.

  1. yensaogroup

    yensaogroup New Member

    Bộ sản phẩm tăng vòng 1 Đào An Sắc đang được các chị em rỉ tai nhau là đem lại hiệu quả tăng vòng 1 mạnh mẽ nhất lại cộng thêm rất nhiều công dụng làm đẹp khác. Vậy bộ SP này có thật sự hiệu quả như lời đồn?

    [​IMG]




    Bộ SP Đào An Sắc gồm hộp viên uống 30v và hộp kem bôi 30g. Thiết kế tinh tế, sang trọng là ưu điểm đầu tiên mình nhận thấy về bộ SP này.

    Trên thông tin sản phẩm ghi rõ nơi sx là công ty cổ phần dược phẩm trung ương Viheco, các thành phần bao gồm Sâm tố nữ, Mầm đậu nành, Collagen, Elastin, Chiết xuât saffron, Cao kacip fatimah, Cao đương quy, Cao Bồ công anh. Trong đó Sâm tố nữ lên tới 250mg/viên. Theo thông tin mình biết thì thành phần này có khả năng tăng vòng 1 rất mạnh chưa kể tới mầm đậu nành và saffron cũng là các thành phần làm đẹp quen thuộc của chị em chúng ta.

    [​IMG]

    Trên hộp sản phẩm cũng có đầy đủ thông tin lô sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn dùng, chống chỉ định và số giấy công bố, mọi người có thể nhìn ở trên ảnh dưới đây nhé.

    Mình được mời sử dụng thử free từ 1/3/2021 - 1/4/2021 với cả 2 sản phẩm viên uống và kem bôi. Theo tư vấn của dược sĩ thì viên uống hiệu quả chậm nhưng lâu dài hơn, kem bôi cho hiệu quả nhanh chóng hơn nhưng thời gian duy trì ngắn hơn viên uống. Đồng thời, viên uống cũng có khá nhiều chống chỉ định như Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm, Không sử dụng cho phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú, người bị u tử cung, u tuyến vú. Do đó, dược sĩ nói với mình là nếu nằm trong các trường hợp chống chỉ định thì sử dụng kem bôi ok hơn.

    Tình trạng ngực mình trước khi sử dụng là 79cm, hơi xệ, con nhỏ đã cai sữa. Ảnh check in ngày tháng hẳn hoi nha.

    Đến 1/4/2021 mình đo lại thì tăng khoảng 4cm, cảm giác tròn hơn, săn chắc hơn. Trong 1 tháng sử dụng thì mình thấy không có vấn đề gì về sức khỏe. Tuy nhiên, da dẻ đẹp hơn, ngủ ngon hơn so với lúc trước. Nám da (sau sinh mới có) của mình cũng mờ đi.

    Nói chung hiệu quả bộ SP này mình thấy rất ok mỗi tội chi phí hơi cao ~2 triệu/ tháng cho cả bộ SP. Bù lại dược sĩ nói tháng sau có thể giảm bớt xuống, sử dụng liều duy trì chỉ còn ~1 triệu/tháng thôi, tương đương với 1 bát phở mỗi ngày.

    Hiện bộ SP này các chị em có thể tìm mua tại các nhà thuốc trên toàn quốc nhé. Nếu ai từng sử dụng rồi thì chia sẻ lại cho mọi người biết nữa nhé.
     
  2. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

    강남안마 bạn xem bài viết này nhé rất chi tiết
     
  3. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

    강남안마 bạn xem bài viết này nhé rất chi tiết
     

Chia sẻ trang này