Review mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu

Thảo luận trong 'Túi Xách Nam Thời Trang' bắt đầu bởi TOSSHOP, 4/1/19.

  1. TOSSHOP

    TOSSHOP New Member

    Lợi ích đến từ những chiếc túi đeo chéo nam hàng hiệu

    Khác với những dòng túi to truyền thống thì chiếc túi đeo chéo không những đơn giản từ kết cấu mà nó còn dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh như công sở hay du lịch,… Khi một chiếc túi xách bình thường là quá to, trong khi các cánh mày râu cần một chiếc túi nhỏ gọn và Diển đàn thời trang để chứa điện thoại, ví, thuốc lá,… thiết kế tiện dụng dễ dàng lấy và cất đồ một cách an toàn. Đi chơi, dã ngoại thì túi da đeo chéo là một sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp.

    Là một shop uy tín về các loại túi xách secondhand đồ da thật và được ưa chuộng trong thế giới secondhand, Tos shop rất tự tin vào chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm đồ da của mình.

    [​IMG]

    Dù là những chiếc túi secondhand nhưng độ bền và mới vẫn còn khá cao, có chất lượng bền bỉ đi cùng năm tháng. Hơn nữa, các loại túi secondhand còn có các thiết kế nổi bật và đa dạng của các thương hiệu lớn, có tiếng trong làng Diển đàn thời trang. Khi sở hữu những chiếc túi đeo chéo da thật của Tos, chiếc túi đeo chéo secondhand thời thượng sẽ tạo nên một đẳng cấp khác của những quý chàng.

    Cùng TOS điểm qua 4 mẫu túi nam hàng hiệu secondhand nhé

    1. Túi đeo chéo năng động Gear Bank - Túi hiệu secondhand

    [​IMG]

    Chiếc túi Diển đàn thời trang cho chàng thoải mái sử dụng trong bất cứ phong cách nào. Vừa cổ điển và thanh lịch với sắc đen quen thuộc, chiếc túi tiện dụng cho chàng khi có thể đựng vừa một chiếc IPAD hoặc các vật dụng cá nhân khác. Đơn giản và tiện dụng, các chàng cần phải có đấy.

    2. Túi nam đeo chéo da thật secondhand cho các anh chàng thích giản đơn

    Đơn giản trong kiểu dáng và màu sắc đen truyền thống. Chiếc túi đeo chéo mang đến cho chàng một phong cách thanh lịch, cổ điển. Vừa có thể kết hợp được trong môi trường công sở hay phong cách đường phố.

    [​IMG]

    Rất cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của TOS. Nếu các bạn thấy hay hãy bấm like và theo dõi tiếp các bài tiếp theo nữa nhé !!


    Tham khảo địa chỉ mua túi:

    Website: tosshop.vn


    Refresh: -www.facebook.com/refresh2nd/ (HCM)
    Ov2nd: -www.facebook.com/Ov2nd/ (HCM)
    TopLady: -www.facebook.com/topladyy/ (Hà Nội)
    Vintage: -www.facebook.com/tosvintageshop/ (Hà Nội)
    TosMen: -www.facebook.com/tosmenshop/ (shop nam)
     
  2. vuthithinh

    vuthithinh Member

    Chuyên sỉ lẻ thùng rác công nghiệp, liên hệ 0911041000
     

Chia sẻ trang này