Phương pháp làm đẹp da mặt đơn giản nhất mà hiệu quả cho phụ nữ bận rộn

Thảo luận trong 'Cách Ăn Mặc Đẹp Hợp Thời Trang' bắt đầu bởi anvynice89, 19/12/18.

  1. anvynice89

    anvynice89 New Member

    Bạn là một người phụ nữ bận rộn, vừa vất vả với các công việc ngoài xã hội vừa gánh vác chăm lo gia đình, và không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Đây chính là giải pháp làm đẹp da mặt đơn giản nhưng hiệu quả dành cho bạn.


    [​IMG]



    Sử dụng sữa rửa mặt 2 trong 1

    Phụ nữ không có nhiều thời gian, thường sẽ rất cần phải dùng đến các loại mỹ phẩm có tác dụng 2 trong 1, vừa rửa mặt và vừa có tác dụng tẩy tế bào chết. Đây là mẹo chăm sóc da mặt không phải ai cũng biết để tiết kiệm quỹ thời gian của mình. Lưu ý, các bạn cũng cần phải tìm hiểu để lựa chọn sữa rửa mặt 2 trong 1 phù hợp với làn da, để đảm bảo đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Sử dụng kem dưỡng da 2 trong 1

    Bận rộn nên bạn sẽ không có thời gian để thoa từng loại kem lên da mặt. Do đó cách làm đẹp da mặt đơn giản nhất bạn nên biết chính là sử dụng kem dưỡng da ban ngày có thành phần chống nắng. Khi bạn bôi lớp kem dưỡng da ban ngày lên sẽ giúp làn da mịn màng, và cũng bổ sung dưỡng chất thiết yếu, cân bằng độ ẩm làn da. Đồng thời, kem dưỡng da ban ngày bạn dùng có thành phần chống nắng, sẽ giúp cho làn da của bạn luôn được bảo vệ dưới tác động tiêu cực của ánh sáng mặt trời.

    Sử dụng mặt nạ dùng ngay

    Đừng bỏ qua bước đắp mặt nạ dưỡng da nhé, mặc dù bạn là người bận rộn nhưng cũng phải thực hiện theo đúng các bước chăm sóc da mặt nhằm giúp bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe khoắn và mịn màng. Để tiết kiệm thời gian, bạn sử dụng những loại mặt nạ dùng ngay được. Bạn có thể tranh thủ lúc nghỉ trưa để đắp mặt nạ khoảng 30 phút. Thậm chí khi bạn rửa bát bạn vẫn có thể đắp mặt nạ bình thường. Đắp mặt nạ bên cạnh việc dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất, nó còn có tác dụng thư giãn. Đắp mặt nạ khoảng 2 lần/ tuần sẽ giúp da bạn căng mướt, mịn màng.

    Lưu ý để có da mặt sạch đẹp thì bạn cũng phải uống đủ nước, ăn nhiều trái cây và rau quả có hàm lượng nước cao như dưa hấu, dưa chuột, cam, dâu, bưởi,...

    Chúc người phụ nữ bận rộn thành công trong công việc, trong cuộc sống và có thể sở hữu được làn da đẹp.
     
  2. maipth2019

    maipth2019 New Member

    Phụ nữ ai cũng thích làm đẹp, hihi
     

Chia sẻ trang này