Phòng khám thai Đà Nẵng uy tín

Thảo luận trong 'Ý Tưởng Kinh Doanh Khởi Nghiệp Mới' bắt đầu bởi pkdknguyentrai, 17/9/21.

  1. pkdknguyentrai

    pkdknguyentrai New Member

    Khám thai định kỳ là một nhu cầu không thể thiếu của các mẹ bầu. Nhưng để chọn cho mình một nơi uy tín để “trao thân gửi phận” chưa bao giờ dễ dàng cả. Vậy các mẹ có biết phòng khám thai Đà Nẵng nào tốt không? Nếu chưa thì cùng nhau điểm qua một vài thông tin dưới đây nhé!



    Điểm danh các phòng khám thai Đà Nẵng tốt nhất hiện nay
    Để giúp các mẹ bầu dễ dàng chọn một phòng khám thai Đà Nẵng không những tốt mà giá cả phải chăng Phòng khám Đa Khoa Nguyễn Trãi đã tổng hợp một vài nơi, cùng tìm hiểu nhé.

    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP.ĐN

    Khi đến với Hoàn Mỹ các mẹ bầu cứ yên tâm vì sẽ được chăm sóc trong điều kiện y tế an toàn và thoải mái nhất. Bởi vì đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm thực chiến lại có máy móc hiện đại luôn cập nhật theo xu thế về độ tiên tiến nên các mẹ bầu cứ yên tâm về tính chính xác của kết quả xét nghiệm nhé.

    Hơn nữa còn được trang bị các loại máy đốt lạnh cổ tử cung model CR-201, máy Soi cổ tử cung model AL-102S, máy Monitor sản khoa model MT – 516, dàn máy nội soi buồng tử cung K’STOR, máy chụp nhũ ảnh, hệ thống lọc rửa tinh trùng, máy siêu âm 4 CHIỀU VOLUSON E6,...Còn chần chừ gì mà không chọn nơi đây hả các mẹ ơi!

    Hoạt động: Các ngày trong tuần từ 6h đến 21h, chủ nhật và ngày lễ 6h đến 22h.



    [​IMG]



    Phòng Khám BS Trương Thị Chánh
    Địa chỉ: 192 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, TP.Đà Nẵng

    Với profile lẫy lừng các mẹ bầu cứ tin tưởng tuyệt đối với BS Trương Thị Chánh từng là Trưởng khoa sản bệnh viện Hoàn Mỹ hơn nữa bà còn rất thấu hiểu tâm lý của các mẹ bầu vì bản thân bà cũng đã từng trải qua. Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề kết hợp với phòng khám có đầy đủ trang thiết bị hiện đại nơi này được đánh giá rất cao.

    Hoạt động: Thứ hai đến thứ 7 từ 13h30 đến 19h, Chủ Nhật từ 08h đến 12h.



    [​IMG]



    Phòng Khám BS Trần Thị Quỳnh Mai

    Địa chỉ: số 8 Đào Duy Anh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng.

    Các mẹ bầu sẽ được khám thai với các thiết bị y tế tiên tiến cập nhật theo xu thế nên không lo bị sai kết quả xét nghiệm. Được chăm sóc kỹ lưỡng từ ngày đầu khám đến cuối thai kỳ. Chị em cân nhắc nơi này nhé dịch vụ rất chu đáo.

    Hoạt động: Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 17h đến 20h.



    Phòng Khám BS Lê Thị Mộng Tuyền
    Địa chỉ: số 102 Quang Trung, Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng

    Hoạt động: Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 17h đến 20h, riêng Chủ Nhật từ 07h30 đến 18h30

    Phòng khám cung cấp các dịch vụ kiểm tra và theo dõi sức khỏe thai nhi, tầm soát dị tật thai, theo dõi sức khỏe của thai phụ và tư vấn tiền sản. Là bác sĩ mát tay trong ngành lại dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn và chăm sóc nên các mẹ hay suy nghĩ cân nhắc địa chỉ này nhé!



    Phòng Khám BS Lê Thị Phước
    Địa chỉ: số 162/16 Đống Đa, Thuận Phước, Quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng

    Được biết đến là rất thành công trong ngành đem đến niềm vui cho các mẹ nên được nhiều mẹ giới thiệu lại cho nhau. Với đội ngũ y bác sĩ tận tình luôn hết mình với nghề đặc biệt là các mẹ bầu. Nếu chưa biết khám ở đâu thì đến đây nhé!

    Hoạt động: Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 15h đến 17h30 và Chủ Nhật từ 09h đến 11h.



    Ngoài ra nếu các mẹ nào đang ở TP.HCM có thể tham khảo Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi được rất nhiều phản hồi tích cực đó nhé.

    Địa Chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM

    Hotline: 028 3923 9999

    Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi chuyên khám và điều trị các bệnh xã hội .Với phương châm “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi” tự hào đem đến chất lượng cho từng khách hàng tin tưởng vào dịch vụ khám chữa tại đây.



    Trên đây là một số phòng khám thai Đà NẵngPhòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi đã tổng hợp. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết nếu cảm thấy hay và bổ ích hãy chia sẻ nhé! Chúc các mẹ và bé luôn khỏe!
     

Chia sẻ trang này