Non bộ thi công nhanh chóng

Thảo luận trong 'Quần Áo Bé Trai' bắt đầu bởi thuong98@02, 15/6/21.

  1. thuong98@02

    thuong98@02 Member

    Những mẫu non bộ ngoài trời đẳng cấp

    Non bộ từ lâu đã không còn xa lạ đối với các gia đình Việt, và trở thành một thú chơi không có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy phải chọn mẫu nào để phù hợp với khuôn viên của từng gia đình đây ? Để trả lời cho câu hỏi đó, tại bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu non bộ ngoài trời đẳng cấp !

    Non bộ là gì ?

    Non bộ được hiểu là một mô hình thu nhỏ của những ngọn núi to lớn ngoài tự nhiên vào trong các vườn cảnh, hay nói cách khác là “ giả sơn ”. Tiểu cảnh đã xuất hiện trong đời sống của người Á Đông từ lâu đời, đặc biệt là ở Nhật Bản và Trung Quốc.
    Còn tại Việt Nam, theo Đại Việt sử ký, thú chơi hòn non bộ có từ thời vua Lê Đại Hành, trong dịp sinh nhật của vua, các quả núi giả được đắp trên chiếc bè giữa sông để vua quan đi thuyền chung quanh thưởng ngoạn.
    [​IMG]
    Tiểu cảnh đẹp được biết đến là một nghệ thuật “giả sơn”Non bộ



    Nói cách khác, Hòn non bộ là không gian non nước mây trời được các nghệ nhân “hô biến” thu nhỏ lại, là một nghệ thuật kiến trúc cổ và được lưu truyền đến hiện tại.

    NHỮNG LOẠI ĐÁ LÀM NÊN LINH HỒN HÒN NON BỘ

    Hòn non bộ có thể được tạo nên từ xi măng, xốp, những viên đá nhỏ… Tuy nhiên, đá là nhân vật chính tạo nên linh hồn cho một cảnh quan hùng vĩ thu nhỏ.

    [​IMG]
    Những loại đá làm nên hòn non bộ
    QUY TRÌNH THI CÔNG HÒN NON BỘ ĐỘC ĐÁO

    [​IMG]
    Hòn non bộ nhà chị Thảo quận 9
    Bước 1: Lên bản thiết kế chi tiết về hòn non bộ

    Tiến hành thiết kế bản vẽ cho hòn non bộ, bạn cần dựa trên vị trí, diện tích, loại đá bạn muốn, thế núi và các tiểu cảnh xung quanh.

    Bạn nên tìm đến các kiến trúc sư chuyên nghiệp để thiết kế ra bản vẽ mô thảo 3D, bản vẽ màu sắc chân thực nhất. Bản vẽ có thể nhìn được các hướng của bộ giống như thức tế nhất. Thi công hòn non bộ

    nên thơ mà hùng vĩ ngay trong tầm mắt người thưởng ngoạn.

    CÔNG TY CẢNH QUAN SÂN VƯỜN HOÀNG KIM

    Hotline: 0934.55.44.69

    Email: honnonbohoangkim@gmail.com

    Địa chỉ: 78 đường số 3, KDC Hồng Long, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
     
  2. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

Chia sẻ trang này