Non bộ đẹp tạo phong cảnh đẹp

Thảo luận trong 'Mỹ Phẫm' bắt đầu bởi Cung1, 23/6/21.

  1. Cung1

    Cung1 New Member

    Cách trang trí hòn non bộ đẹp ngoài trời cho ngôi nhà của bạn







    Hiện nay hòn non bộ đẹp ngoài trời đang được rất nhiều người ưa chuộng và muốn sở hữu. Cách trang trí hòn non bộ làm sao cho thật hài hòa với cảnh quan của cả ngôi nhà. Hòn non bộ mang lại rất nhiều giá trị nghệ thuật cũng như mang lại nhiều ý nghĩa khác nhau. Bạn cần tìm hiểu cách trang trí đẹp để hòn non bộ của bạn trở nên đẹp nhất.






    [​IMG]
    Hòn non bộ đẹp ở ngoài trời.

    Hòn non bộ là gì?

    Hòn non bộ là một kiệt tác nghệ thuật tái tạo và mô phỏng lại những ngọn núi to lớn, cảnh quan núi đồi tự nhiên bên ngoài vào trong các khu vườn, góc nhà để phục vụ mục đích thưởng ngoạn. Hòn non bộ còn được người người gọi với cái tên quen thuộc đó là “giả sơn”. Chơi hòn non bộ còn là những thú vui tao nhã của người Việt Nam, người Nhật Bản và người Trung Quốc,…

    Ý nghĩa của hòn non bộ đẹp ngoài trời trong cuộc sống

    Ngoài tác dụng mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn hòn non bộ còn có tác dụng mang đến sự cân bằng về mặt âm dương. Núi là nơi hội tụ tinh túy của đất trời, sông là biểu tượng của biển cả. Nước là tài lộc, những dòng chảy của nước biểu trưng cho tài lộc luôn chảy vào ngôi nhà của bạn. hòn non bộ đẹp











    Ý nghĩa của non bộ trong không gian sống

    Ngoài tác dụng mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn hòn non bộ đẹp còn có tác dụng mang đến sự cân bằng về mặt âm dương. Núi là nơi hội tụ tinh túy của đất trời, sông là biểu tượng của biển cả. Nước là tài lộc, những dòng chảy của nước biểu trưng cho tài lộc luôn chảy vào ngôi nhà của bạn.

    Hòn non bộ còn giúp ta hiểu thêm về giá trị cuộc sống. Đó là sự liên kết, nương tựa lẫn nhau, giúp chúng ta hiểu được rằng, mọi việc trên thế gian này đều như một sợi dây kết nối. Chúng ta cần biết cân bằng, kết hợp hài hòa mọi thứ lại.




    [​IMG]
    Non bộ đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống

    Những vị trí trưng bày non bộ đẹp

    Non bộ đặt ở ngoài trời

    Hòn non bộ đẹp ngoài trời thường được với không gian rộng lớn, thoáng mát. Có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà bạn và mang lại các yếu tố phong thủy tốt cho ngôi nhà. Những cách sắp xếp non bộ ngoài trời cần tuân thủ những nguyên tắc cơ bản thì mới mang đến sự hài hòa trong lối thiết kế và mang lại nhiều ý nghĩa tốt trong phong thủy.




    [​IMG]
    Non bộ ngoài trời được thiết kế trong không gian rộng lớn
    Non bộ đẹp

    Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ thông tin bên dưới đây để được tư vấn miễn phí:

    CÔNG TY CẢNH QUAN SÂN VƯỜN HOÀNG KIM





    • Hotline: 0934.55.44.69

    • Email: honnonbohoangkim@gmail.com

    • Địa chỉ: 78 đường số 3, KDC Hồng Long, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này