Những vấn đề gặp phải khi livestream facebook

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi ditran2112, 16/6/21.

  1. ditran2112

    ditran2112 Member





    Livestream Facebook ngày nay được biết đến là một trong những công cụ kinh doanh vô cùng hiệu quả. Đặc biệt hình thức này đã vô cùng phổ biến đối với những người bán hàng online trên Facebook. Chính vì lẽ đó, livestream gần như là tính năng được Facebook chú trọng và ưu tiên trong thời gian gần đây, cả về thông báo lẫn hiển thị.
    [​IMG]



    Mất quá nhiều thời gian để tổng kết đơn

    Một trong những mệt mỏi của chủ shop sau khi livestream là phải dành ra hàng giờ để tổng kết đơn. Việc đó phải được lập đi lập lại ít nhất 2 lần để tránh tối đa sai sót.

    Chốt thiếu hoặc nhầm đơn cho khách hàng




    Do cùng 1 khách hàng comment nhiều lần hoặc những khách hàng có trùng tên mua cùng sản phẩm. Điều này khiến bạn dễ nhầm lẫn và chốt thiếu đơn cho khách của mình. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? Cảm giác khó chịu của khách sẽ lưu giữ tại cửa hàng của bạn là điều khó tránh khỏi.




    Thường xuyên bị cướp khách hàng từ những đối thủ “ẩn danh”

    Trong lúc livestream bán hàng, rất nhiều khách hàng để lại comment dưới bài viết của bạn. Và đó cũng chính là những “con mồi béo bở” mà đối thủ của bạn đang “rình mò” đâu đó để nhắn tin chào hàng riêng cho khách của bạn. Nếu bạn không sở hữu cho mình phần mềm hỗ trợ bán hàng online tự động khi livestream bán hàng, những khách hàng của bạn cứ theo đó mà mất dần đi.




    Có “101 lí do” để khách hàng từ chối hàng của bạn

    Chốt đơn sai, phản hồi bình luận thiếu, giao hàng chậm,… là những lý do thường thấy khiến khách hàng của bạn muốn đổi shop để có thể được tư vấn và mua hàng nhanh hơn. Hoặc 1 lý do nữa mà hầu hết mọi người đều gặp: đó là gặp phải khách hàng có sở thích “bom hàng”.




    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail trên livestream giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên và nhiều hơn thế




    Chốt đơn ngay trong lúc livestream

    Bạn nghĩ gì về việc nhanh chóng chốt đơn hàng khi đang livestream? Sẽ không khiến bạn mất quá nhiều thời gian cho việc ghi chép và tìm lại từng comment của khách hàng, sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail trên Facebook bạn có thể chốt đơn hàng ngay trong lúc đang livestream.

    Cụ thể, chỉ cần click chuột vào comment chứa đầy đủ thông tin của khách hàng, bạn sẽ dễ dàng chốt và tạo ra hóa đơn chứa đầy đủ thông tin của khách. Với tính năng vượt trội tích hợp trên cả điện thoại di động. Nên bạn có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail một cách dễ dàng và thuận tiện.




    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail cho phép in hóa đơn một cách nhanh chóng

    Trước tiên khi sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail bạn sẽ không phải mất chi phí nhân sự khi phải thuê người ghi chép từng đơn hàng của khách và không mất thời gian note lại từng comment đặt hàng. Sau khi tạo đơn hàng, phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail liên kết với máy in đơn sẽ cho phép bạn in hóa đơn chứa thông tin cũng như đơn hàng của khách. Với phiếu thông tin này, bạn sẽ kẹp với túi hàng giao cho khách, mọi thông tin của phiếu hóa đơn sẽ giúp đơn vị vận chuyển tránh được những nhầm lẫn không đáng có.




    Liên kết với nhà vận chuyển

    Ngay sau khi chốt và in hóa đơn, phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail hỗ trợ kết nối với đơn vị vận chuyển và món hàng lập tức được chuyển giao cho khách hàng của bạn. Đồng nghĩa việc bạn sẽ rút ngắn đáng kể thời gian giao hàng cho khách mà không phải mất vài ngày đợi hàng về kho của nhà vận chuyển rồi mới được chuyển đi.




    Thống kê hiệu quả livestream chính xác

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail có chức năng báo cáo tổng quan giúp bạn có cái nhìn bao quát về hiệu quả buổi livestream với những thông tin như: số lượng khách vào xem livestream, số comment để lại, số lượng đơn hàng được tạo thành công.

    Với những tính năng này, có thể nói rằng Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail xứng đáng là công cụ hàng đầu trong việc phát triển nền tảng kinh doanh Facebook, giúp người bán hàng dễ dàng tiếp cận đúng tệp khách hàng của mình một cách nhanh chóng. Đây sẽ là phần mềm bán hàng trên facebook khó có thể bỏ qua.
     

Chia sẻ trang này