Những mẹo diệt mối tại nhà an toàn cho gia đình

Thảo luận trong 'Quáng Bá Thương Hiệu' bắt đầu bởi vanpham, 16/9/20.

  1. vanpham

    vanpham New Member

    Cách diệt mối đơn giản hiệu quả tại nhà bạn nên biết !

    Khi ngôi nhà của bạn bị xâm hại và phá hoại từ loài mối, khiến gia đình bạn bức xúc. Hãy cùng công ty diệt mối huyện hóc môn tìm hiểu về một vài cách diệt mối đơn giản hiệu quả tại nhà mà bạn nên biết !

    1. Diệt mối bằng muối

    Muối là nguyên liệu luôn luôn có mặt trong nhà bếp của mỗi gia đình. Bạn có thể sử dụng muối để diệt mối, nó được xem là dụng cụ diệt mối giá rẻ và an toàn đối với sức khỏe cho gia đình. Với tính mặn và độ khử trùng sát khuẩn cao, muối sẽ giúp bạn diệt loài mối mà không gây hại gì cả ! đây là một phương pháp đáng thử bạn không nên bỏ qua nhé !

    Bạn hãy lấy một lượng muối hột vừa đủ, sau đó rắc vào những nơi xuất hiện ổ mối, chỉ vậy thôi là bạn đã đuổi được lũ mối ra khỏi nhà mình rồi !

    [​IMG]

    2. Diệt mối bằng dầu hỏa

    Dầu hỏa là loại chất không hề xa lạ đối chúng ta, nó có mùi rất đặc trưng, nên đối với mối đây là một loại mùi rất khó chịu. Nên chúng ta có thể sử dụng dầu hỏa để diệt mối cũng vô cùng hiệu quả.

    Bạn nên để những vật dụng bị mối ra ánh nắng mặt trời kết hợp với việc sử dụng bàn chải tẩm dầu hỏa rồi bôi lên những vật dụng đddosAsnh nắng mặt trời cùng với mùi dầu hỏa sẽ tiêu diệt lũ mối nguy hại.

    Xem thêm:
    >>> công ty diệt mối huyện hóc môn
    >>> công ty diệt kiến bình dương

    3. Diệt mối bằng giấm và chanh

    Bạn chỉ cần sử dụng một chén giấm và 4 thìa nước cốt chanh trộn với nhau sau đó cho dung dịch vào bình và xịt vào những nơi có mối xuất hiện và ổ mối. Phương pháp này không có mùi khó chịu cũng không gây độc hại nên vô cùng an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn. Chỉ với một chút nguyên liệu trong nhà bếp bạn đã có một bình xịt diệt mối giá rẻ rồi !


    Mặc dù nhiều gia chủ tự sử dụng đủ mọi biện pháp kiểm soát mối, kết quả thường là không như mong đợi của họ. Những vấn đề nhỏ có thể biến thành những vấn đề lớn và đây là lúc mà nhiều người mới tìm đến các dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Một khi các nhân viên kỹ thuật dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi nhận diện được loài mối, họ sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp hiệu quả nhất nhằm xử lý chúng một cách hiệu quả. Nhờ vậy bạn có thể yên tâm rằng vấn đề đã được kiểm soát hoàn toàn trong khi bảo đảm tính an toàn cho gia đình và vật nuôi của mình. Khi bạn đã giải quyết được vấn đề về mối, bạn có thể áp dụng các biện pháp phòng tránh cần thiết để tránh sự xâm nhập của mối mãi mãi.


    CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG GIẢI PHÁP HOÀN HẢO - ĐÔNG ÂU

    Địa chỉ: 89/46 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: (028) 62967469 - 0901 89 59 89
    Email: dietcontrunghoanhao@gmail.com
    Website: dietcontrunghoanhao.com
     

Chia sẻ trang này