Những lưu ý khi sử dụng Backlink

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi quelac74, 17/9/20.

  1. quelac74

    quelac74 New Member

    Backlink là gì và các lưu ý khi sử dụng

    Backlinks là gì? Backlink là một trong những công việc xây dựng của một chiến dịch SEO tốt. Backlink chỉ đơn giản là các liên kết đến (còn gọi là IBL - Inbound Links) từ bất kỳ trang web hoặc blog nào khác.

    Không Spam

    Sau nhiều lần cập nhật của Google rõ ràng là nếu bạn làm điều xấu, trang web của bạn sẽ bị phạt vì vậy bạn không bao giờ nghĩ tới việc SPAM.

    Trong những ngày đầu của SEO, các nhà xây dựng liên kết được sử dụng để xây dựng liên kết bằng cách gửi liên kết của họ trong hàng ngàn thư mục web, thư mục bài báo, thông cáo báo chí, … và điều đáng ngạc nhiên là những phương pháp này đã có hiệu quả rất tốt nhưng bây giờ mọi thứ đã thay đổi, Google đã đủ thông minh để theo dõi những kẻ SPAMMER.

    Do đó, chỉ xây dựng backlinks chất lượng từ các nguồn hợp pháp.

    Tránh spam thẻ Anchor, hay tối ưu anchor quá đà

    SEO phụ thuộc vào nhiều backlinks bạn nhận được từ các trang web PR cao bằng cách sử dụng một thẻ Anchor đặc biệt có thể cung cấp cho bạn thứ hạng tốt hơn cho các thẻ anchor đặc biệt. Điều đó đúng với độ tuổi đó nhưng bây giờ ở thời đại của Penguin, bạn không thể làm liên kết spam.

    Nếu bạn xây dựng các liên kết sử dụng cùng một thẻ Anchor trên hàng ngàn trang web, có thể sẽ bị Google phát hiện và xử phạt. Do đó, khi bạn xây dựng liên kết, hãy sử dụng các biến thể trong thẻ Anchor trên các trang web khác nhau (đa dạng anchor text). Đây là bí quyết của quá trình xây dựng liên kết an toàn.

    Ý tưởng là liên kết của bạn nên trông tự nhiên vì các liên kết tự nhiên giúp bạn xếp hạng tốt hơn.

    Bạn có thể mua backlink hữu cơ an toàn không?

    VÂNG! Ngày nay có những dịch vụ cung cấp cho bạn backlinks từ các trang web. Các blog này bao gồm từ PR1 tới PR9 và làm việc như PBNs (Private Blog Networks). Bạn có thể mua liên kết với giá rất rẻ bắt đầu từ $ 1. Những gì bạn nhận được là tăng xếp hạng cho blog của bạn và do đó lưu lượng truy cập từ nguồn search tự nhiên sẽ tăng.

    Các liên kết này có thể giúp bạn vượt qua đối thủ cạnh tranh và giúp bạn vượt qua blog của mình. Bạn có thể sử dụng chúng để viết blog dài hạn. Đây là điều tốt nhất cho blog dựa trên sự kiện và thích hợp.

    Mua backlink như con giao 2 lưỡi nên sử dụng trừng mực bởi có hiệu quả nhưng khi bị Google phát hiện thì chắc chắn sẽ dính hình phạt, cá nhân tôi khuyên bạn cân nhắc kỹ khi sử dụng cách này.

    Làm thế nào để có được backlinks cho các trang web liên kết thích hợp và trang lớn?

    Vì các backlink từ các PBN này an toàn và có thể được mua với sự trợ giúp của các chuyên gia về SEO, bạn có thể sử dụng chúng để tăng blog sự kiện, các blog chuyên biệt và các trang web liên kết amazon.

    Những backlink này có xu hướng thân thiện với SEO và đã được nhiều nhà tiếp thị liên kết sử dụng. Cá nhân tôi sử dụng chúng để xếp hạng các trang web thích hợp của tôi.

    Theo dõi hồ sơ backlink website của bạn

    Luôn theo dõi backlinks của bạn bằng cách sử dụng các công cụ kiểm tra backlink miễn phí để cập nhật liên tục vì tất cả những người liên kết với bạn. Nếu bạn tìm thấy một số trang web spam đang liên kết đến trang web của mình, bạn có thể từ chối những liên kết spam bằng công cụ Disavow links(Từ chối Liên kết) của Google.
     

Chia sẻ trang này