Những lợi ích khi quản lý bằng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi hanphan0501, 5/3/21.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Member

    Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ Internet nhu cầu mua sắm online ngày càng trở nên phổ biến. Kinh doanh đa kênh đã nhanh chóng trở thành giải pháp “kiếm tiền bạc tỷ” được nhiều người khai thác. Có thể bạn chưa biết, bí mật đằng sau doanh thu bạc tỷ của những shop lớn chính là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Những lợi ích phần mềm quản lý bán hàng mang lại cho nhà kinh doanh

    Nhu cầu bán hàng Online đa kênh

    Bất kể bạn muốn bán cái gì, cao cấp hay bình dân, dành cho nam hay nữ, ở độ tuổi nào thì Online vẫn là lựa chọn bán hàng tối ưu nhất. Một khi đã chọn bán hàng Online, bạn không thể chỉ bán ở một kênh duy nhất. Đó là nguyên tắc tất yếu mà bạn cần phải hiểu và làm theo nếu muốn tối ưu hóa lợi nhuận. Lý do là bởi vì việc kinh doanh hiện nay khiến bạn gặp nhiều thách thức hơn so với trước đây.
    [​IMG]
    Kinh doanh Online, bạn không chỉ đối mặt với nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng mà còn phải lo chạy theo sự cải tiến và ra đời của nhiều kênh bán hàng. Mỗi kênh một kiểu nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng cũng như tạo thêm những phân khúc thị trường mới. Tất nhiên, bạn có quyền chỉ duy trì những kênh hiện tại nếu bạn cảm thấy lượng khách hàng hiện tại của mình tạm ổn. Tuy nhiên, câu “không có gì là mãi mãi” luôn luôn đúng trong mọi trường hợp. Bạn nên chuẩn bị tâm lý cho những sự ra đi vội vã của khách hàng đến với nhiều kênh Online mới hơn. Khi người ta có quá nhiều sự lựa chọn và tất cả đều hấp dẫn như nhau, đặc biệt không mất phí thì chẳng có điều gì có thể hạn chế họ trong không gian nhỏ hẹp nơi bạn đang cố gắng tồn tại.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail là một trong những phần mềm bán hàng tốt nhất được trông đợi vào thời gian tới. Phần mềm mang lại cho nhà kinh doanh vô vàn các lợi ích tích cực. Dưới đây là một số lợi ích mà bạn sẽ cảm nhận rõ nhất ngay từ khi trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí.

    Tiết kiệm thời gian:

    Dù bán online, offline hay kết hợp song song cả 2 kênh thì phần mềm đều là công cụ hữu ích giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Phần mềm có tính năng đồng bộ tất cả các kênh trên cùng một giao diện. giúp bạn rút ngắn thời gian kiểm soát và quản lý hoạt động kinh doanh so với cách làm thông thường.

    Đồng bộ đơn hàng trên nhiều nền tảng:

    Vì là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nên mọi đơn hàng đều được đồng bộ. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể quản lý hàng hóa, doanh thu, vận đơn, ... trên đa kênh khác nhau như Facebook, Tiki, Sendo,... một cách nhanh chóng, chính xác.

    Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:

    Thông qua khả năng lưu trữ thông tin, cài đặt tin nhắn nhanh, gửi tin nhắn hàng loạt, tự động tạo đơn hàng… Phần mềm hỗ trợ tương tác cực mạnh với khách, tăng khả năng chốt hàng lên đáng kể.

    Quản lý hàng hóa: trên nhiều kho, quản lý xuất nhập tồn chính xác, hiệu quả.

    Quản lý nhân viên hiệu quả: Phân quyền và đánh giá công việc của tất cả nhân viên qua hiệu suất bán hàng.

    Báo cáo chính xác, trực quan, kịp thời:

    Hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác dạng biểu đồ, con số trên cả di động và bản web.

    Báo cáo chi tiết về hàng hóa, doanh thu, nhân viên, khách hàng,... Chính vì thế người quản lý sẽ có một cái nhìn toàn diện nhất, sâu sắc nhất về tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Từ đó dễ dàng có những biện pháp điều chỉnh, cải tiến để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu mua sắm của khách hàng giúp tăng doanh thu cho cửa hàng.
     

Chia sẻ trang này