Nhà máy ngói nhựa chống axit

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhiendangyeu5, 22/4/21.

  1. thuhiendangyeu5

    thuhiendangyeu5 New Member

    Chúng tôi là nhà máy sản xuất ngói nhựa với quy mô lớn hàng đầu Việt Nam. Ngói nhựa của nhà máy Santiago ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới từ Italia với nguồn nguyên liệu chất lượng từ Việt Nam.Để giúp các bạn muốn tìm đến nơi xưởng sản xuất ngói nhựa, nhà máy sản xuất ngói nhựa để mua với số lượng lớn phục vụ cho công trình hoặc kinh doanh thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn dây chuyền sản xuất ngói nhựa tại nhà máy chúng tôi để các bạn tin tưởng hơn.

    Dây chuyền ép film sản xuất ngói nhựa hiện đại nhất Việt Nam.

    Với nguyên liệu được chọn lọc kĩ lưỡng từ những đầu vào uy tín cùng với sự kiểm tra từ kỹ sư nhà máy. Nhà máy Santiago đã cập nhật công nghệ sản xuất tiên tiến bằng cách cho film nhựa chạy vào khuôn để cho ra những tấm ngói nhựa chất lượng. Nhựa ASA/PVC của chúng tôi sử dụng trong sản xuất ngói nhựa hoàn toàn đảm bảo yêu cầu kĩ thuật để sử dụng vào hầu hết các công trình và thời tiết tại Việt Nam.Sản phẩm tôn nhựa PVC

    Sản phẩm tôn nhựa PVC đã và đang thay thế hoàn toàn cho các tấm lợp bằng kim loại, đất nung, xi măng… vốn dĩ đễ dàng rỉ sét, ăn mòn hóa chất, khai thác và chế tạo gây ảnh hưởng môi trường.

    Tôn nhựa PVC có tên gọi đầy đủ Tôn Nhựa Tổng Hợp PVC/ASA/ACU. Là sản phẩm dùng để lợp mái nhà và làm vách ngăn. Thay thế tấm lợp mái truyền thống với nhiều cải tiến như: Bền bỉ hơn, không gian sống thoải mái hơn và an toán hơn.

    Chữ “ASA” trong tên sản phẩm nhấn mạnh tính năng bền màu. Chống phai màu vượt trội hơn các sản phẩm khác. Nhìn vào sản phẩm bạn sẽ thấy lớp ASA có màu sắc ở phần trên (màu đỏ ngói như hình). Phần dưới lớp nhựa nền PVC màu trắng. Lớp phủ ASA có độ dày nhỏ hơn 0,1 mm. ASA = Acrylonitrile Atyrene Acrylate.

    1/ Phân loại tôn nhựa PVC/ASA

    Tấm lợp nhựa Tổng hợp ASA/PVC: Sản xuất theo công nghệ đùn hiện đại cùng lớp mặt ASA chống chịu thời tiết. Với tính năng vượt trội như: Chống ăn mòn…

    Tôn nhựa PVC/ACU giả ngói: Chuyên dùng để làm mái nhà, ngoài ra cũng có thể làm mặt dựng ngoài trời, vách ngăn nội thát, trần nhà..

    Tôn nhựa PVC lấy sắng: Chuyên dùng để làm mái nhà. Ngoài ra cũng có thể làm mặt dựng ngoài trời, vách ngăn nội thất, trần nhà….

    Độ đày của Tôn nhựa ASA/PVC có các độ dày phổ biến : 2,0mm 2,5mm 3,0mm.

    Sóng ngói: 5 sóng ngói, 6 sóng ngói, 7 sóng ngói.

    Màu sắc tôn nhựa: Trắng sữa, Xanh ngọc, Xanh dương, Xám khói, Đỏ đô, đỏ ngói.

    2/ Ưu điểm của tôn nhựa PCV

    – Khả năng chịu nhiệt tuyệt vời:

    Tôn Nhựa PVC/ASA được thử nghiệm bởi Trung tâm thử nghiệm vật liệu xây dựng hóa học quốc gia. Trong khoảng hỗ trợ 660mm, tải trọng là 150kg. Ngối nhựa sẽ không bị nứt và hư hỏng.

    – Chống ăn mòn tuyệt vời

    Tôn Nhựa PVC/ASA là tuyệt vời trong lựa chọn vật liệu và công thức, và có thể chống lại sự ăn mòn của axit, kiềm, muối và một số giải pháp hữu cơ trong một thời gian dài.

    – Hiệu suất tự làm sạch

    Bề mặt của Tôn Nhựa PVC/ASA được ép đùn làm cho bề mặt của ngối cứng và mịn. Nó có hiệu ứng Lotus Lotus và không dễ hấp thụ bụi. Ngối này tự làm sạch của nước mưa

    – Hiệu suất chống cháy cao

    Tôn Nhựa PVC/ASA là một loại vật liệu chống cháy. Nó đã được thử nghiệm bởi Trung tâm thử nghiệm vật liệu xây dựng hóa học quốc gia và được đánh giá là chất chống cháy thuộc hạng B1.

    – Chống va đập tốt

    Tôn Nhựa PVC/ASA có khả năng tác động mạnh trong điều kiện nhiệt độ cao, và khả năng chống va đập của nó ở nhiệt độ cao cũng rất đáng kể.

    – Cách âm tốt

    Bề mặt thiết kế đệp, và đã được chứng minh bằng các thí nghiệm rằng ngối nhựa xinchen có hiệu quả chống tiếng ồn tốt và có hiệu quả cách âm tuyệt vời đáng chú ý hơn khi bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài như mưa to và gió mạnh.

    – Hiệu suất chống thấm nước tuyệt vời

    Nhựa tổng hộp được lựa chọn cho Tôn Nhựa PVC/ASA dày đặc và không thấm nước. Chiều rộng của sản phẩm rộng hơn 45% so với ngói truyền thống và các mối nối trên mái ít hơn. Do đó, hiệu suất chống thấm của ngồi nhựa tổng hợp ASA cao hơn nhiều so với ngói truyền thống.

    – Đặc tính cách nhiệt tuyệt vời

    Tôn Nhựa PVC/ASA là một sản phẩm cách nhiệt, và chống trong trường hợp ro ri điện

    Hình ảnh tôn nhựa PVC

    chuyên cung cấp đầy đủ các chủng loại tôn nhựa PVC. Chi tiết thông số kỹ thuật và bảng giá hiện tại chuẩn xác nhất. Quý khách vui lòng liên hệ với hệ thống kinh doanh của chúng tôi trên toàn quốc gia:

    Ngói nhựa 4 lớp ASA/PVC Việt Pháp

    Sản phẩm ngói nhựa 4 lớp ASA/PVC Việt Pháp có lớp PVC giúp cách nhiệt, cách âm một cách tốt nhất. Cùng với đó, việc sử dụng lớp nhựa kỹ thuật ASA giúp tăng khả năng chống chọi thời tiết, chống tia UV và ăn mòn hóa chất.

    Với các tính năng như: chống nóng, chống ồn, chống dột, khả năng tự chống cháy, nhẹ, siêu bền, chịu được trọng tải lớn, màu sắc đa dạng, phong phú, dễ thi công, lắp đặt, ngói nhựa 4 lớp ASA/PVC Việt Pháp là giải pháp mới cho ngôi nhà và công trình của bạn.

    Sản phẩm ngói nhựa 4 lớp ASA/PVC Việt Pháp thường được dùng trong lợp mái nhà, mái sân thượng, mái hiên … Hơn thế nữa, ngói nhựa 4 lớp ASA/PVC Việt Pháp còn đáp ứng ngay cả các công trình khắt khe nhất, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như: resort, khu nghỉ dưỡng, sân golf,…Ngói nhựa pvcGIỚI THIỆU : Chế tạo từ nhựa Resin độ bền siêu cao bao gồm 2 lớp:

    Lớp nhựa PVC cải tiến

    Lớp phủ nhựa kỹ thuật ASA (Acrylonitrile Styrene Acrylate) với độ dày hơn 0,2mm trên bề mặt tấm giúp gia tăng các đặc tính năng sau:

    Kháng ăn mòn hóa chất, axit, muối biển

    Khả năng chống chọi thời thiết tốt

    Chịu lực tác động cao

    Chông cháy lan

    Chịu nhiệt cao

    Chống tia UV

    Bề mặt sáng bóng

    Công nghệ sản xuất tiên tiến, tạo ra những khả năng ưu việt sau:

    Không xảy ra phản ứng hóa học khi ngâm sản phẩm suốt 24 tiếng trong các dung môi gốc clo, gốc nitro hay dung môi hàm lượng axit dưới 60%, không phai màu, thích hợp sử dụng tại các vùng thường có mưa axit, trong cơ sở nhà máy có tác nhân ăn mòn và các địa bàn ven biển.

    Bề mặt phủ nhựa siêu bền ASA chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt, hiệu quả chống nắng tốt, độ dày lớp nhựa bảo vệ lớn hơn 0.2mm, đảm bảo độ bền và tính năng chống được ăn mòn của sản phẩm.

    Hiệu quả chống ồn cao, so với tôn kim loại khác, tiếng ồn tạp âm giảm được trên 30dB.

    [​IMG]

    Cấp độ chống cháy lớn hơn cấp B.

    Cách nhiệt, hệ số dẫn nhiệt 0.325w/m.k, tương đương 2/1000 hệ số dẫn nhiệt của tôn kim loại.

    Chịu đượng trọng lực cao, thử nghiệm bằng cách dùng quả bi thép nặng 1kg rơi tự do từ độ cao 3m xuống mặt tôn vẫn không gây ra vết dạn nứt.

    Có tính năng cách điện, sử dụng thay thế tôn kim loại tại những nơi thường có sấm chớp hoặc gần kề nơi có đường điện cao thế, mức độ đảm bảo an toàn cao hơn.

    ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

    - Độ bền: do bề mặt sản phẩm phủ một lớp màng chống lão hóa, làm cho tính chống lão hóa của sản phẩm được nâng cao đáng kể. Đồng thời, trong nguyên liệu được thêm vào chất hấp thụ tia tử ngoại, giúp chống lão hóa và biến màu của sản phẩm. Do đó, Tôn Nhựa Kháng Ăn Mòn -Chống Hóa Chất ASA PVC có độ bền trên 10 năm, thậm chí đạt 15 năm.

    - Chống Ăn Mòn: Tôn Nhựa Kháng Ăn Mòn -Chống Hóa Chất ASA PVC có thể chịu được axit, kiềm và các chất ăn mòn khác. Đặc biệt thích hợp ở các nhà máy sản xuất hóa chất và vùng ven biển có tính ăn mòn cao.

    - Chịu Tải Trọng: với khoảng cách kèo 800mm và độ dày 2.0mm, Tôn Nhựa Kháng Ăn Mòn -Chống Hóa Chất ASA PVC có thể chịu được tải trọng trên 100kg.

    - Cách Nhiệt: kết quả kiểm tra cho thấy với Tôn Nhựa Kháng Ăn Mòn -Chống Hóa Chất ASA PVC, nhiệt độ bên trong nhà xưởng luôn thấp hơn 5 độ C so với tôn thông thường.

    - Chống Va Đập: Tôn Nhựa Kháng Ăn Mòn -Chống Hóa Chất ASA PVC không bị rạn nứt vỡ khi quả tạ 1kg được thả từ độ cao 3m.

    ỨNG DỤNG

    Tôn Nhựa Kháng Ăn Mòn -Chống Hóa Chất ASA PVC thích hợp sử dụng lớp mái, làm trần nhà hoặc làm vách ngăn sau:

    Cho các khu chức năng như nhà xưởng kiến trúc cao cấp, nhà xưởng có kết cấu khung sườn sắt thép, nhà kho, hàng lang lối đi trong khu mua sắm, mái che sân bãi đậu xe..

    Đặc biệt thích hợp sử dụng tại điều kiện môi trường có nhiều tác nhân ăn mòn nưa các nhà xưởng hay cơ sở sản xuất gốm sứ, hóa chất, cao su, in, dệt, nhuộm, luyện kim, mạ, đúc, giấy, bánh kẹo, phân bón, trang trại chăn nuôi gia súc, trang trại chăn nuôi nông sản,.. hoặc các khu vực có thời tiết phức tạp như mưa axit, sương muối, ẩm ướt,..

    MÀU SẮC

    Tôn nhựa Kháng Ăn Mòn, Chống Hóa Chất ASA PVC có tất cả 6 màu như hình dưới, nhưng chúng tôi chỉ sản xuất 5 màu sau: Trắng Sữa, Xanh Dương, Xanh Lá, Đỏ Ngói và Xám Nhạt như hình dưới.

    SÓNG & KHỔ RỘNG

    5 Sóng vuông khổ rộng 0.90m

    Úp mí 1 sóng khổ rộng hữu dụng còn 0.84m

    18 Sóng tròn khổ rộng 1.13m

    Úp mí 1 sóng khổ rộng hữu dụng còn 1.07m

    Úp mí 2 sóng khổ rộng hữu dụng còn 1.00mTôn nhựa thành công

    Văn Phòng Kinh Doanh

    299G Lý Thường Kiệt

    p.15, q.11, Tp.HCM

    Email:bpbh@tonthanhcong.com

    Điện thoại:(028)2211 9953

    Nhà Máy Sản Xuất

    Tân An Hội, Củ Chi,TP.HCM

    (KCN TÂY Bắc Củ Chi )
     

Chia sẻ trang này