nguyên nhân dẫn đến máy tính bị treo

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 3/3/21.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Administrator Thành viên BQT

    sở hữu đa dạng căn do làm cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, dĩ nhiên là vì LG, Hartware, đôi lúc cũng dĩ nhiên bởi điện áp nguồn ko định hình. Tùy từng duyên do chi tiết nhưng bên tôi sẽ chỉ dẫn game thủ bí quyết khắc phục tương ứng.
    cài đặt máy tính tại nhà quận 7
    đa phần các nguyên nhân khiến cho máy tính đóng băng là bởi phần mềm, & Đôi khi bởi một chương trình gây ra, nhưng hậu quả Chắn chắn tương tác đến cục bộ hệ thống. căn do còn lại là bởi phần cứng. Điện áp ko đủ cũng sẽ làm điện thoại chạm chán rắc rối khi hoạt động, and dĩ nhiên dẫn đến đóng băng. bộ nhớ cũng là một thủ phạm nhưng mà game thủ buộc phải lưu tâm.Đây được coi là nguyên do phổ thông nhất. sở hữu siêu lan rộng virus gây hư nền tảng sử dụng and làm máy bị treo. người chơi chắc khắc phục bằng biện pháp dùng một chương trình diệt virus đáng tin cậy để quét toàn cục hệ thống.

    một số chương trình diệt virus đc khuyên dùngvấn đề bởi phần mềm khác chạy trong đồ vật gây ra ứng dụng sở hữu cả máy tính để bàn & Máy tính xách tay Nhấn Alt + F4. làm việc này sẽ đóng lại các chương trình không bị trục sái. cài đặt máy tính tại nhà quận 8
    . Nhấn song song Alt và Tab để chuyển sang chương trình khác. ví như game thủ không thấy bất kỳ sự thay đổi nào sau thời điểm nhấn Alt + Tab thì hãy thử vào Task Manager bằng bí quyết nhấn phím Ctrl + Shift + ESC. nếu nhấn tổ hợp các phím này nhưng mà vẫn không mở ra đc Task Manager thì bạn nhấn Ctl + Alt + Del, Kế tiếp nhấn phím mũi tên xuống 4 lần để tậu "Start Task Manager" và nhấn Enter.
    . chính thức vấn đềNếu con trỏ chuột vẫn di chuyển một giải pháp tự do, thì bạn cần khóa chương trình và chọn ra tiến trình đang ngốn Nhấn chuột vào cột CPU hoặc Memory để bố trí theo thứ tự giảm dần. ví như chuột ko hoạt động đc thì nhấn Tab and phím mũi tên để di chuyển, lúc đã di chuyển được tới bộ xử lý hoặc Memory, người chơi nhấn Enter để chọn.
    . sắm mục trước tiên của danh sách - thường sẽ là chương trình gây ra luận điểm. nếu chuột không hoạt động thì bạn dùng phím Tab hoặc Shirf + Tab để điều hướng trong danh sách.
    . nhấn vào hoặc nhấn Alt + E. Tiếp đến bấm vào "End Process" trong hộp thoại công nhận hoặc nhấn phím phương pháp. giả dụ cả nhì giải pháp này đều không có chức năng thì có nhẽ máy tính bị đơ là do các thành phần trong vật dụng.

    Trước kia mình với hay chơi game FiFa, đột kích & rất hấp dẫn chạm chán hư này. nguyên do là do lúc người chơi chơi Game, máy tính tự động đổi mới (độ phân giản màn hình) lúc game thủ chơi, nhưng sau khi thoát Game ra nó không trả lại Resolution mặc định của điện thoại. cài đặt máy tính tại nhà quận 9

    giải pháp sửa lỗi: Chỉnh lại phân bố điểm ảnh cho điện thoại. (Nhấn chuột buộc phải vào Desktop => mua Screen resolution và đặt lại độ phân giải).
     

Chia sẻ trang này