Ngon khó cưỡng với các món ăn vặt từ gạo ST25

Thảo luận trong 'Quáng Bá Thương Hiệu' bắt đầu bởi ECOLIFE, 2/2/21.

  1. ECOLIFE

    ECOLIFE Member

    Ngon khó cưỡng với các món ăn vặt từ gạo ST25
    Gạo ST25 tạo ra nhiều bữa cơm ngon cho các gia đình Việt. Để thay đổi khẩu vị, một vài công thức ăn vặt từ gạo ngon nhất thế giới sẽ được giới thiệu trong bài viết hôm nay nhé.

    1. Nguồn gốc gạo ST25
    Là quán quân của cuộc thi “Gạo ngon nhất thế giới năm 2019” tại Philippines và Á quân của cuộc thi cùng tên tổ chức tại Mỹ năm 2020, gạo ST25 (Sóc Trăng 25) - gạo Việt Nam ngon nhất thế giới do kỹ sư Hồ Quang Cua sáng tạo ra đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình và đưa thương hiệu gạo Việt Nam đến gần hơn với bạn bè trên thị trường quốc tế. Đồng thời, loại gạo này cũng trở nên khá quen thuộc trong những bữa cơm của các gia đình Việt vì độ ngon, thơm, dẻo mà loại gạo này mang lại, tạo ra những bữa ăn tuyệt vời.

    Tham khảo>>> Đại lý gạo EcoLife cam kết gạo ST25 chính hãng, giá tốt nhất thị trường
    [​IMG]

    Gạo ST25 được vinh danh là loại gạo ngon nhất thế giới

    Gạo ST25 được trồng luân canh trên những cánh đồng lúa-tôm rộng lớn với quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt, không sử dụng thêm bất kỳ loại thuốc bảo vệ nào để tránh ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, gạo Sóc Trăng 25 là loại gạo sạch, an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, gạo còn chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin có lợi, đồng thời có lượng đường thấp nên phù hợp cho tất cả các đối tượng sử dụng.

    2. Lạ miệng với cơm phô mai chiên giòn từ gạo ST25
    Cơm là món ăn không thể thiếu đối với người dân châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Thêm vào đó, phô mai béo ngậy cũng khiến nhiều người mê mẩn trong những năm gần đây. Công thức hôm nay sẽ giới thiệu một món ăn được kết hợp độc đáo giữa những hạt cơm trắng tinh cùng vị beo béo của phô mai tạo ra một món ăn vặt lạ miệng không thể chối từ. Món ăn đó chính là cơm phô mai chiên giòn.

    [​IMG]

    Cơm chiên cuộn phomai từ gạo ST25

    Chuẩn bị nguyên liệu:

    200gr gạo ST25 ngon nhất thế giới
    Mè rang
    Hành lá
    Phô mai Mozzarella
    1 quả ớt sừng
    100gr thịt heo xay
    Xà lách
    Gia vị: dầu ăn, tương cà, hạt nêm, xốt Mayonnaise, bột chiên giòn

    Cách thực hiện:

    Bước 1: Nấu cơm

    Cho gạo vào tô, đem đi vo với nước sạch 2 lần cho lọc hết bụi bẩn (Lưu ý: không nên vo gạo kỹ và nhiều lần vì sẽ làm mất đi các vitamin, chất dinh dưỡng có trong đó). Tiếp theo, cho gạo vào nồi và đổ nước theo tỉ lệ 1 gạo và 0.9 nước, cho thêm một ít muối để hạn chế cơm bị dính nồi rồi nấu khi cơm chín. Cơm đã nấu xong, bạn cho cơm ra 1 cái tô, để nguội. Cơm được nấu từ gạo ST25 cho hạt cơm dẻo, mềm, mịn, mùi lá dứa thơm thoang thoảng rất ngon, đồng thời cũng sẽ dễ vo tròn lại để tạo hình.

    [​IMG]

    Gạo ST25 cho cơm mềm, dẻo và có vị ngọt tự nhiên hấp dẫn

    Bước 2: Sơ chế nguyên liệu

    Thịt xay bạn ướp với ½ muỗng cà phê hạt nêm, một ít tiêu, một muỗng lớn nước lọc. Hành lá mua về rửa sạch, phần đầu hành màu trắng đem đi băm nhỏ, còn phần lá xanh cắt khúc nhỏ, để riêng. Ớt sừng băm nhỏ, bỏ hạt.

    Bước 3: Làm nhân

    Làm nóng chảo với một ít dầu ăn, cho đầu hành vào phi thơm, tiếp tục cho thịt xay vào xào chín rồi thêm hành lá cắt nhỏ, ớt sừng vào và đảo đều, tắt bếp. Trộn phần nhân đã xào với mè rang và ⅓ lượng phô mai Mozzarella đã cắt sợi, thêm 1 ít hạt nêm cho vừa ăn.

    Bước 4: Tạo hình và chiên cơm

    Vo cơm thành những viên tròn, sau đó ép dẹp ra rồi cho nhân trộn phô mai vào giữa, sau đó vo lại thành viên hoặc tạo hình theo ý thích của bạn. Tiếp theo, bạn pha ½ bột chiên giòn với khoảng 70ml nước, khuấy đều cho tan. Lăn các viên cơm qua bột đã pha, đem chiên ngập trong dầu nóng tới khi chín vàng đều thì vớt ra để cho ráo dầu.

    [​IMG]

    Lăn cơm đã tạo hình qua bột chiên giòn

    Bước 5: Trình bày

    Cho các viên cơm phô mai ra đĩa, thêm một ít tương cà và Mayonnaise ( có thể thay thế bằng tương ớt hoăc tương cà tùy thích) lên trên, trang trí thêm một ít xà lách để món ăn trông bắt mắt hơn. Món ăn này vừa đơn giản, dễ làm, chắc chắn sẽ là món ăn vặt hấp dẫn cho bạn đấy.

    [​IMG]

    Thưởng thức món cơm chiên từ gạo ST25

    3. Mua gạo ST25 ngon nhất thế giới ở đâu?
    Để thưởng thức loại gạo ST25 đặc sản Sóc Trăng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline: 0904 667 858 để đươc hỗ trợ thông tin nhanh nhất. Đại lý gạo EcoLife cung cấp gạo sạch sỉ và lẻ toàn quốc
     
  2. bestkkkkk9x

    bestkkkkk9x Member

    Hiện nay cụm từ nam giới mắc bệnh yếu sinh lý có con được không? đang được nam giới search nhiều nhất. Vì vậy, kienthucykhoa.net sẽ trả lời cho các bạn trẻ hiểu rõ hơn về vấn đề này. Với hàng nghìn kết quả khác nhau thì các bài viết bên trên sẽ giải đáp cụ thể hơn cho các bạn nắm bắt. Không chỉ thế, kienthucykhoa.net còn chia sẻ những thông tin có ích cho bạn gái biết thêm Các cách chữa yếu sinh lý đơn giản tại nhà để các bạn sẽ hiểu thêm các thông tin cần thiết cho bản thân mình
     
  3. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

  4. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

    primed.site hay quá đúng cái em đang cần đánh dấu mai em call bác
     
  5. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

  6. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

  7. mapukkklala

    mapukkklala Member

    Cộng đồng mạng hiện tại đang tìm kiếm nhiều về vấn đề địa chỉ chữa hôi nách hiệu quả tại TP Thanh Hóa để tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và tích góp những kiến thức có ích cho bản thân mình. Mặc dù chỉ mới thành lập trong thời gian gần đây. Tuy vậy phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự uy tín của rất nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Ngoài cung cấp những thông tin bổ ích, mà An Đức còn cung cấp 1 dịch vụ khám theo tiêu chuẩn Quốc tế. Giúp cho bệnh nhân có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám chữa bệnh.
    Về Chi phí điều trị hôi nách tại TP Thanh Hóa là bao nhiêu Thì câu trả lời là giá ở đây đều được niêm yết giá và công khai. Giúp cho người mắc bệnh có thể chủ động hơn trong việc chọn phương pháp khám phù hợp với bản thân. Đặc biệt, tất cảthông tin cá nhân đều được bảo mật
     

Chia sẻ trang này