Nghe podcast hướng dẫn chơi cổ phiếu trong thời gian rảnh ở 3 kênh phổ biến nhất

Thảo luận trong 'Quáng Bá Thương Hiệu' bắt đầu bởi myhoanguyen, 21/9/21.

  1. myhoanguyen

    myhoanguyen New Member

    Podcast hiện đang là một trong những kênh thông tin được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, nội dung trên các nền tảng podcast vô cùng phong phú với nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt, đối với những ai đang quan tâm và làm quen lĩnh vực đầu tư thì không thể bỏ qua những kênh hướng dẫn chơi cổ phiếu dưới đây được thực hiện bởi các chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực tài chính.

    3 kênh podcast hướng dẫn chơi cổ phiếu mà các trader vừa nhập môn không nên bỏ qua
    Hướng dẫn chơi cổ phiếu có lẽ là từ khóa luôn được tìm kiếm khi bạn vừa bắt đầu tham gia vào thị trường đầu tư đầy thú vị với những lợi ích vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh những thông tin trên sách, báo, các diễn đàn đầu tư thì 3 kênh podcast sắp được kể tên sẽ mang lại cho trader những kiến thức bổ ích nhất để ứng dụng cách mở tài khoản chứng khoán và các hoạt động đầu tư.


    • Chàng-Ngốc-Già - Tiến sĩ Võ Đình Trí
    Cái tên đầu tiên cần nhắc đến chắc chắn là kênh của Tiến sĩ Võ Đình Trí, hiện đang công tác tại IPAG Business School Paris (Pháp), và cũng là giảng viên của Đại học Kinh tế TPHCM. Nội dung đăng tải bởi Chàng-Ngốc-Già là những kiến thức cơ bản về tài chính nhằm giúp người nghe có thể hiểu hơn bản chất cũng như những điều cần thiết trước khi tham gia đầu tư.

    [​IMG]

    • Thai Pham
    “Chào mừng các bạn đã quay trở lại với channel podcast của Thái Phạm” - đây chắc hẳn là lời mở đầu quen thuộc của các bạn thường xuyên theo dõi những nội dung hướng dẫn chơi cổ phiếu của tài khoản này. Thái Phạm hiện đang là nhà sáng lập của một công ty đầu tư và xây dựng doanh nghiệp. Qua những bài chia sẻ với thời lượng từ 30 đến 90 phút, Thái Phạm đem đến cho khán thính giả những nội dung bổ ích về cổ phiếu nói riêng và các hình thức đầu tư nói chung.


    • Money for the Rest of Us
    Nếu như 2 kênh podcast trên được thực hiện bằng tiếng Việt thì Money for the Rest of Us là một nguồn thông tin về tài chính tiếng Anh thú vị của J. David Stein, nhà cố vấn tài chính cho các tổ chức hàng đầu thế giới. Chủ đề của kênh podcast không chỉ là hướng dẫn chơi cổ phiếu mà còn là gợi ý cách đầu tư từ tiết kiệm sao cho mang lại hiệu quả cao nhất.


    Hy vọng qua những kênh hướng dẫn chơi cổ phiếu được gợi ý trên đây, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin và bài học về đầu tư bổ ích, từ đó có thể tự tin tham gia lĩnh vực tài chính đầy tiềm năng này.
     

Chia sẻ trang này