News Truoctrandau: US Open: "Thổi bay" Evans, Medvedev có mặt tại tứ kết

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 19/10/21.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Medvedev đang trình diễn phong độ thăng hoa rực rỡ tại US Open với những chiến thắng chóng vánh. Ở vòng bốn, tay vợt người Nga thắng nhanh hạt giống số 24 Evans (6-3, 6-4, 6-3) chỉ chưa đầy hai giờ.
    Sau khi Andy Murray bị loại sớm, Daniel Evans trở thành niềm hy vọng hàng đầu của quần vợt Vương quốc Anh tại US Open. Tuy nhiên, hạt giống số 24 vẫn ở trình độ rất xa so với top đầu. Đối đầu với hạt giống số hai Daniil Medvedev thăng hoa rực rỡ từ đầu giải, Evans nhanh chóng gác vợt chỉ sau ba set, thời gian thi đấu trận này chỉ 1 giờ 45 phút.

    Xem thêm: Du doan truoc tran dau

    Medvedev bắt đầu trận đấu bằng một cú giao bóng ăn điểm trực tiếp, còn Evans khởi đầu trận đấu bằng một game thắng trắng (1-1). Đáng tiếc, Evans nhanh chóng tắt lịm, ở game thứ tư Medvedev giành break sau khi đối phương mắc lỗi kép (3-1). Chỉ cần một break, tay vợt người Nga đã tạo ra bước ngoặt của set đầu tiên. Với ba game giao bóng tốt tiếp theo, Medvedev có chiến thắng 6-3.

    Evans bắt đầu set thứ hai bằng một game giao bóng tồi tệ, anh mất liên tiếp bốn điểm bởi những lỗi tự đánh hỏng, giúp Medvedev có break (0-1). Tay người Nga nhanh chóng nới rộng khoảng cách lên hai game, tuy nhiên nỗ lực bám đuổi không biết mệt mỏi của hạt giống số 24 cũng mang lại break-point đầu tiên ở game thứ sáu. Evans đòi break thành công (3-3) sau những lỗi đánh hỏng liên tiếp của đối thủ.

    Lần thứ hai trong set thứ hai, Evans có cơ hội vượt lên dẫn trước, nhưng thật khó tưởng tượng rằng Evans lại mắc hai lỗi kép liên tiếp, sau đó là hai lỗi tự đánh hỏng và thua trắng game thứ bảy (3-4). Evans chiến đấu quyết liệt ở game thứ tám, nhưng Medvedev không để mất lợi thế, anh cứu break-point thành công và vượt lên dẫn 5-3. Evans chưa từ bỏ, dẫu vậy Medvedev không còn phung phí cơ hội giành chiến thắng. Thắng trắng game thứ 10, Medvedev giành thắng lợi 6-4 ở set thứ hai.

    Thắng lợi nhanh trong hai set giúp cho Medvedev gia tăng sự tự tin khi bước vào set ba. Hạt giống số 2 thắng dễ ở game giao bóng đầu tiên. Đáp trả khá hay trong game thứ ba, Medvedev nhanh chóng có break (3-1). Liên tiếp gia tăng áp lực đối phương bằng những game thắng trắng, Medvedev khiến việc bám đuổi của Evans rơi vào vô vọng.

    Áp lực lớn cho Evans khi đối phương gia tăng tỷ số lên 5-3, tay vợt người Anh thi đấu chệch choạc ở game thứ chín và mất tiếp break, Medvedev ấn định chiến thắng 6-3 ở set thứ ba. Một set thăng hoa rực rỡ và hiếm có của Medvedev, anh giành điểm tuyệt đối khi thực hiện giao bóng.

    Đối thủ tiếp theo của Medvedev tại tứ kết sẽ là Botic Van De Zandschulp, tay vợt hạng 115 ATP và tham dự US Open 2021 từ vòng loại. Van De Zandschulp là hiện tượng của giải đấu năm nay, tay vợt 25 tuổi người Hà Lan đã đánh bại hạt giống số 11 Diego Sebastian Schwartzman tại trận đấu ở vòng bốn sau năm set, trước đó tại vòng hai tay vợt người Hà Lan đã đánh bại hạt giống số 8 Casper Ruud.
     

Chia sẻ trang này