News Truoctrandau: Real thắng nhọc, Barca hoang phí 3 bàn dẫn trước

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 5/12/21.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Karim Benzema, Toni Kroos giúp Real Madrid vươn lên dẫn đầu La Liga với chiến thắng 2-1 trước Vallecano. Trong khi Barcelona bị chủ nhà Celta Vigo gỡ hòa 3-3 dù đã tạo cách biệt 3 bàn trong hiệp 1.Một khởi đầu hấp dẫn khi đội khách Vallecano suýt mở tỷ số ngay từ cú sút đầu tiên tại Bernabeu, trong khi Real cũng sớm đưa được bóng vào lưới nhưng VAR đã khước từ vì lỗi việt vị. Tuy nhiên, Real tiếp tục tấn công và Kroos đã khai thông thế bế tắc ở phút thứ 14. Benzema nhân đôi cách biệt ở phút 38 sau đường kiến tạo của David Alaba, ghi bàn thắng thứ 10 của anh sau 11 trận La Liga.

    Vallecano có rất ít cơ hội, nhưng một lần đưa bóng trúng cột dọc. Đến phút 77, họ gỡ lại một bàn nhờ cầu thủ dự bị Radamel Falcao. Những phút còn lại chứng kiến nỗ lực vùng lên của đội khách nhưng Real đã thành công bảo vệ thành quả. HLV Carlo Ancelotti cảm thấy đội bóng của mình xứng đáng giành chiến thắng mặc dù đã phải kết thúc trận đấu trong sự căng thẳng: “Thật không công bằng khi nói rằng chúng tôi chỉ xứng đáng với tỷ số hòa. Chúng tôi có thể ghi được 5 hoặc 6 bàn thắng. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm này. Chúng tôi có thể đã căng thẳng sau bàn thua nhưng nhìn chung, chúng tôi đã chơi tốt và tôi rất vui. Việc phải chịu đựng một chút trong bóng đá là điều bình thường”.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    Chiến thắng giúp Real giành được 27 điểm sau 12 trận, nhiều hơn 2 điểm so với Sociedad, đội có thể trở lại ngôi đầu nếu họ đánh bại Osasuna vào Chủ nhật. Vallecano đứng thứ 6 với 20 điểm.

    Trong khi đó, Barca đã khởi đầu kỷ nguyên Xavi không suôn sẻ khi chỉ hòa 3-3 tại Celta Vigo. Cựu tiền vệ 41 tuổi của Barca đã được công bố là tân HLV của CLB vào đầu ngày thứ bảy, mặc dù anh không có mặt ở Balaidos để xem đội bóng mới của mình thi đấu. Barca trận thứ 3 liên tiếp được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Sergi Barjuan đã dẫn trước sau 5 phút nhờ công của Ansu Fati. Tỷ số là 2-0 vào phút thứ 18 nhờ công Sergio Busquets. Memphis Depay ghi thêm một bàn nữa vào phút 34.

    Tuy nhiên, Barca kết thúc hiệp một không mấy tích cực khi Fati chấn thương và được thay thế bởi Alejandro Balde trong hiệp 2. Và đội khách đã chứng kiến sự vùng lên mạnh mẽ của chủ nhà Celta Vigo. Iago Aspas tận dụng sai lầm của thủ môn Marc-Andre ter Stegen để rút ngắn cách biệt ở phút 52. Đội chủ nhà sau đó đã đưa được bóng vào lưới ở phút 69, nhưng bàn thắng bị từ chối vì lỗi dùng tay chơi bóng. Tuy nhiên, họ tìm thấy bàn thứ 2 chỉ 7 phút sau đó sau pha lập công của Nolito. Và Aspas hoàn tất cú đúp ở phút 90+6 để hoàn tất màn ngược dòng hòa 3-3.

    Với kết quả này, Barca có 17 điểm và vẫn xếp ở vị trí thứ 9. Trận đấu tiếp theo của Barca là trận derby Catalan vào ngày 20-11, đối đầu Espanyol - đội cũng đang có cùng 17 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Granada hôm thứ bảy. Đây sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên mà Xavi cầm quân.
     

Chia sẻ trang này