News Truoctrandau: Những trường hợp giúp Barcelona giành quyền đi tiếp tại Champions League

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 10/10/21.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Barcelona đang đối mặt với muôn vàn khó khăn tại Champions League năm nay khi đã để thua 2 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng.
    · Tín hiệu tích cực về lực lượng của ĐT Việt Nam

    · Sân Lạch Tray và câu chuyện thân phận tình yêu!

    · Có hay không việc chữ kí của cựu GĐĐH CLB Hải Phòng bị giả mạo?

    Sau thất bại 0-3 trước Benfica ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League rạng sáng nay, cơ hội để đội bóng xứ Catalan đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo đang giảm đi trông thấy. Trong trường hợp xấu nhất, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha hoàn toàn có thể chia tay giải đấu danh giá nhất châu Âu ngay từ vòng đấu bảng. Đây rõ ràng là viễn cảnh mà không một người hâm mộ nào của đội bóng xứ Catalan mong muốn.


    Nhìn vào cục diện hiện tại trên BXH, cơ hội để Barca tránh khỏi "thảm họa" là không nhiều và họ buộc phải thi đấu thật tốt trong 4 lượt trận cuối mới có thể xoay chuyển số phận của mình.


    >>> Chelsea sắp giữ chân thành công trụ cột hàng thủ


    Thắng cả 4 trận còn lại


    Với 0 điểm sau 2 lượt trận, Barca hiện đang xếp ở vị trí bét bảng E, kém vị trí thứ 2 của Benfica tới 4 điểm. Với 4 vòng đấu còn lại, đội bóng xứ Catalan sẽ có cơ hội giành tối đa 12 điểm nếu đánh bại tất cả các đối thủ (bao gồm cả trận đấu khó khăn với Bayern Munich tại Allianz Arena). Khi đó, đoàn quân của HLV Ronald Koeman sẽ có cơ hội đi tiếp vào vòng 1/8 của Champions League năm nay.


    Thắng 3 trận


    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau

    Tuy nhiên, để có thể đánh bại được Bayern Munich ngay tại thánh địa của đội bóng này là một thử thách không dễ với Barca ở thời điểm này. Trong trường chỉ giành được tối đa 9 điểm (thua Bayern Munich), Blaugrana buộc phải đánh bại Benfica trong trận tái đấu tại Camp Nou, đồng thời mong đối thủ chỉ giành được tối đa 4 điểm trong 4 trận đấu còn lại mới mong có cơ hội giành vé đi tiếp.


    Trong trường hợp, Benfica giành được 5 điểm (1 thắng, 2 hòa, 1 thua) trong 4 trận còn lại, họ sẽ có 9 điểm như đội bóng xứ Catalan. Thực tế, đây là điều rất khó để xảy ra, khi đội bóng Bồ Đào Nha còn tới 2 trận đấu với Bayern Munich. Tuy nhiên, điều gì cũng có thể xảy ra và nếu đại diện đến từ bán đảo Iberia cầm hòa được Hùm xám nước Đức trong hai lượt trận và đánh bại Dynamo Kiev, Barca sẽ phải đánh bại đối thủ với cách biệt nhiều hơn 3 bàn ở trận đấu lượt về tại Camp Nou mới có cơ hội đi tiếp. Bởi theo quy định của UEFA, khi có hai đội bằng điểm và chỉ số trong các cuộc đối đầu trực tiếp, thì hiệu số bàn thắng ở trận đấu đó sẽ là chỉ số phụ được tính tới.

     

Chia sẻ trang này