News Truoctrandau: Nhà báo châu Á: "Malaysia không ở cùng đẳng cấp với tuyển Việt Nam"

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 4/1/22.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Xem thêm: Du doan truoc tran dau

    Bình luận trên tờ ESPN, nhà báo Gabriel Tan cho rằng đội tuyển Việt Nam đứng trước cơ hội lớn giành vé đi tiếp ở bảng B AFF Cup 2020.
    Vào ngày mai (6/12), đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2020 bằng trận đấu ra quân gặp đội tuyển Lào. Trước thềm loạt trận ở bảng B, nhà báo Gabriel Tan đánh giá rất cao cơ hội đi tiếp của đoàn quân HLV Park Hang Seo.

    Đáng chú ý, tác giả chỉ ra rằng Malaysia không cùng đẳng cấp với đội tuyển Việt Nam ở thời điểm này.

    Gabriel Tan bình luận: "Với việc lọt vào trận chung kết AFF Cup 2018, có vẻ như đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ là những ứng cử viên nặng ký để giành hai tấm vé đi tiếp ở bảng B AFF Cup 2020.

    Cả hai đội chắc chắn có lý do lạc quan vào triển vọng đi tiếp của họ.

    Kể từ khi giành chức vô địch AFF Cup cách đây 3 năm, đội tuyển Việt Nam tiếp tục thể hiện vị thế của đội bóng số một Đông Nam Á ở thời điểm này. Họ là đội bóng duy nhất ở khu vực lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

    Ở thời điểm này, Malaysia không ở cùng đẳng cấp với đội tuyển Việt Nam. Thế nhưng, họ được đánh giá cao bởi sự ổn định, khi HLV Tan Cheng Hoe đã có 5 năm cầm quyền ở đội bóng này. Bên cạnh đó, Malaysia cũng sở hữu lứa cầu thủ tài năng, đủ để giành tấm vé đi tiếp.

    Tuy nhiên, tinh thần của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm này không tốt. Có thể hiểu được khi họ vừa trải qua 6 trận thua liên tiếp ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Phải thừa nhận rằng họ đã đối diện với những đối thủ đẳng cấp hơn. Trong khi đó, quá trình chuẩn bị của đội tuyển Malaysia bị ảnh hưởng khi giải quốc nội mới kết thúc, chỉ 6 ngày trước thềm AFF Cup 2020.

    Nếu tìm ra đối thủ nào có thể "phá hỏng niềm vui" của đội tuyển Việt Nam và Malaysia thì Indonesia là đối thủ tiềm năng nhất.

    Đây là đội bóng có bề dày lịch sử khi 5 lần góp mặt trong trận chung kết AFF Cup (dù chưa một lần vô địch). Ở thời điểm này, bóng đá Indonesia đang ở trong thời kỳ chuyển giao và được dẫn dắt bởi HLV giàu kinh nghiệm Shin Tae Yong.

    Trong khi đó, Lào và Campuchia không phải là những ứng cử viên sáng giá. Họ chưa bao giờ vượt qua vòng bảng. Cả hai từng tự hào sở hữu những viên ngọc thô thú vị và có thể gây khó khăn cho những đội bóng lớn"

    Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với Lào vào lúc 19h30 ngày 6/12. Trước đó, Campuchia sẽ đối đầu với Malaysia vào lúc 16h30.
     
  2. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** Giá cả rẻ nhất vì không phải qua trung gian
     
  3. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** nó rất có ích với mình, thanks bạn nhiều nhé
     
  4. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** Mình rất thích sản phẩm này nhỏ nhắn dễ đem theo rất tiện dụng và dễ dùng
     
  5. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** hôm trước vừa qua chỗ bác này mua xong dùng mấy tháng rồi vẫn thấy ok
     
  6. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

Chia sẻ trang này