News Truoctrandau: Một đài truyền hình Trung Quốc thua kiện giải Ngoại hạng Anh phải trả 213 triệu U

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 14/1/22.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Xem thêm: Kèo LOL
    Theo hãng tin Reuters, Tòa án tối cao London vừa ra phán quyết buộc kênh truyền hình PPLive Sports International của Trung Quốc phải trả cho giải Ngoại hạng Anh 213 triệu USD vì vi phạm thỏa thuận bản quyền truyền hình.

    Trước đó, kênh truyền hình PPLive Sports International thuộc một phần của Tập đoàn bán lẻ Suning, cũng là chủ sở hữu CLB Inter Milan ở giải Serie A, rơi vào cảnh phá sản không thể thanh toán các khoản tiền bản quyền truyền hình với Ngoại hạng Anh vào tháng 3 và 6.2020.

    Đây cũng là thời điểm ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh sau đó ra quyết định chấm dứt hợp đồng với PPLive Sports International trước thời hạn vào tháng 9.2020, khiến 2 bên kéo nhau ra tòa giải quyết tranh chấp.

    Theo đó, thẩm phán Peter Fraser ở Tòa án tối cao London ngày 11.1 đã ra phán quyết PPLive Sports International thua kiện và phải trả cho Ngoại hạng Anh số tiền 213 triệu USD. Đây là một phần trong gói bản quyền truyền hình có giá trị tới 2,6 tỉ USD, trong đó bao gồm các lãi suất phát sinh.

    Được biết, PPLive Sports International sở hữu bản quyền truyền hình Ngoại hạng Anh gồm trực tiếp các trận đấu và clip phát hành trên các nền tảng số với thời hạn 3 mùa giải từ mùa 2019 - 2020.

    Kênh truyền hình này được cho đã trả phí tăng hơn 700 triệu USD để giành quyền sở hữu bản quyền từ đối tác Super Sports Media cũng có trụ sở ở Trung Quốc từng sở hữu các mùa trước đó.

    Tuy nhiên, do tác động từ đại dịch Covid-19 nên một phần mùa giải Ngoại hạng Anh mùa 2019 - 2020 bị hoãn lại, sau đó nối lại thi đấu đến hết mùa, cùng lúc kênh PPLive Sports International cũng kinh doanh sa sút và dẫn tới bị vỡ nợ phải trì hoãn thanh toán, trước khi không có khả năng chi trả các khoản phí bản quyền truyền hình đã ký.

    Sau phán quyết của Tòa án tối cao London, ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đã ra thông báo hoan nghênh phán quyết, cũng như nhắc lại quan điểm của thẩm phán rằng PPLive Sports International “không có triển vọng thành công thực sự” nhằm bảo vệ quyết định chấm dứt hợp đồng với đối tác này.
     
  2. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** Đang cần gấp
     
  3. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** Đúng thứ mình cần
     
  4. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

    Amazon DATEV Mua sắm an toàn và tiện lợi với hình thức giao hàng nhận tiền của chúng tôi. Mọi thứ bạn cần được đưa đến bậc cửa nhà bạn chỉ sau 1 cú nhấp chuột

    Goodbye
     

Chia sẻ trang này