News Truoctrandau: MỚI: Son Heung-min bùng nổ ở NHA; Hậu vệ Serie A sợ Ibra

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 25/11/20.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Điểm qua tình hình bóng đá quốc tế ngày 22/11.

    Son tiếp đà thăng hoa

    Chân sút Hàn Quốc ghi bàn mở tỉ số trong trận gặp Man City, mở ra chiến thắng 2-0 cho Tottennham. Đây cũng là bàn thứ 9 của Son, giúp anh giữ vững ngôi đầu trong danh sách Vua phá lưới Premier League.

    Xem thêm: Nhận định kèo FC Tokyo vs Shanghai Shenhua 17h00 ngày 24/11
    MU vươn lên nửa trên BXH

    Bàn duy nhất của Bruno Fernandes trên chấm 11m giúp MU đánh bại West Brom, qua đó vươn lên xếp thứ 9 trên BXH. Họ vẫn còn đá ít hơn đối thủ 1 trận.

    Haaland ghi 4 bàn trong 32 phút

    Erling Haaland góp công lớn cho màn lội ngược dòng thắng 5-2 của Borussia Dortmund trước Hertha Berlin rạng sáng 22/11. Halaand ghi bàn ở các phút 47, 49, 62 và 79. Trong 32 phút trên sân, Haaland lập poker ở Bundesliga.

    Ronaldo lập cú đúp trong 4 phút

    Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng để giúp Juventus đánh bại Cagliari 2-0 ở vòng 8 Serie A rạng sáng 22/11.

    Rooney tiết lộ suýt sang Chelsea

    Anh nói: "Everton thực sự gặp khó khăn về tiền bạc lúc tôi mới ra mắt, và tôi phát hiện họ lắng nghe những lời đề nghị từ nhiều CLB. Họ từng cố đẩy tôi sang Chelsea vì đó là CLB trả nhiều tiền nhất. Song, khi tôi biết MU quan tâm đến mình, tôi muốn xác nhận họ muốn ký hợp đồng với tôi". Sau này, Chelsea nhiều lần đặt vấn đề với Rooney, nhưng anh tiếp tục từ chối.

    Hậu vệ Serie A sợ Ibra

    HLV trưởng của Bologna, Sinisa Mihajlovic chia sẻ: "Ibrahimovic với các hậu vệ Serie A ư? Nó giống tôi đá bóng với cậu con trai 5 tuổi ở nhà vậy. Tất cả họ đều sợ kèm Ibra. Trước trận Milan - Bologna, tôi nói với các hậu vệ kèm chặt anh ta. Thế rồi họ cứ đứng tản ra và Ibra có cú đúp".
     

Chia sẻ trang này