News Truoctrandau: Messi vừa đi, Barca lại yêu cầu trụ cột giảm lương

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 28/9/21.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Barca vừa ra yêu cầu mong muốn các cầu thủ của mình tiếp tục giảm lương để hỗ trợ cho đội bóng.

    Theo Mundo Deportivo, sự ra đi của Messi vẫn chưa thể giải quyết được bài toán tài chính nhức nhối tại Barca.

    Đội chủ sân Camp Nou chưa thể cân đối quỹ lương, dẫn đến việc các tân binh như Memphis Depay, Sergio Aguero và Eric Garcia chưa được đăng kí vào danh sách thi đấu theo quy định của La Liga.

    Mundo Deportivo tiết lộ Barca không còn cách nào khác phải yêu cầu các cầu thủ ở đội một tiếp tục giảm lương để quỹ lương cân đối hơn. Nhiều trụ cột như Pique, Busquets, Alba,... đã được đề nghị giảm lương lần tiếp theo.

    Đến nay, Pique là cái tên duy nhất đồng ý giảm lương. Kể từ thời HLV Bartomeu, trung vệ này đã giảm 12% lương của mình.

    Xem thêm: Truoc tran dau
    Bên cạnh việc đề nghị cầu thủ giảm lương, Barca cũng gấp rút tìm đối tác để thanh lý loạt cầu thủ có quỹ lương cao như Samuel Umtiti, Miralem Pjanic, Philippe Coutinho và Martin Braithwaite.

    Tuy nhiên những đội bóng ở châu Âu không còn quá mặn mà với nhóm cầu thủ lương cao này. Trong trường hợp xấu nhất, Barca phải chấp nhận bán rẻ Umtiti và Pjanic khi cả hai vẫn còn hợp đồng lần lượt đến 2023 và 2024.

    HLV Arteta không giấu nổi sự thất vọng. Ông chia sẻ sau trận: "Tôi xin lỗi vì kết quả này và chúng tôi biết rằng, mình vẫn cần phải cải thiện phong độ. Cần xác định rõ điểm mạnh của chúng tôi là gì và chúng tôi có thể cải thiện ở đâu."

    Theo bình luận viên Gary Neville, Arsenal cần bạo chi thêm ở thị trường chuyển nhượng nếu muốn cải thiện sức mạnh. "Tôi nghĩ Pepe là cầu thủ duy nhất của Arsenal có thể ghi trên 2 bàn thắng ở Premier League mùa này. Họ cần thêm những cầu thủ tấn công."
     

Chia sẻ trang này