News Truoctrandau: Indonesia 0–5 UAE: Chủ nhà hủy diệt đối thủ, phả hơi nóng vào gáy Việt

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 12/6/21.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Trước đối thủ bét bảng Indonesia, UAE đã chơi vô cùng lấn lướt. Đội chủ nhà giành quyền kiểm soát bóng vượt trội và liên tục tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành đối phương.

    Về phía Indonesia, đội bóng này chỉ có thể chống đỡ và phá bóng khỏi khung thành của mình càng xa càng tốt. Tuy vậy, nỗ lực của họ chỉ có thể trụ đến phút thứ 22.

    Mubarak có pha đi bóng vào vòng cấm rồi dứt điểm, thủ thành Riyandi của Indonesia đã cản phá thành công nhưng đành bất lực trước pha đá bồi mở tỷ số trận đấu của Ali Mabkhout.

    6 phút sau, UAE đã có bàn nhân đôi cách biệt. Lần này, Fabio Lima là người lập công với pha đánh đầu hiểm hóc từ quả đá phạt của đồng đội.

    Đến phút 39, Indonesia có cơ hội rút ngắn tỷ số khi được hưởng 1 quả penalty. Tuy nhiên trên chấm 11m, Evan Dimas đã không thể đánh bại được thủ thành Ali Khasif.

    Xem thêm:Nhận định kèo Na Uy vs Hy Lạp 00h00 ngày 07/06/2021
    Sang hiệp 2, UAE vẫn áp đảo Indonesia về mọi mặt. Có thời điểm đội chủ nhà kiểm soát bóng tới gần 75%. Điều đó nói lên sự chênh lệch về chất lượng cũng như đẳng cấp của hai đội.

    Phút 49, UAE có bàn nâng tỷ số lên 3-0 nhờ công của Mabkhout trên chấm 11m. Trước đó, Ramadan của UAE đã bị phạm lỗi trong vòng cấm.

    5 phút sau, Lima hoàn tất cú đúp với thêm một cú đánh đầu nữa nâng tỷ số lên 4-0 cho UAE. Và đến phút 86’, UAE có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Tagliabue, qua đó khép lại chiến thắng vang dội 5-0.

    Với kết quả này, UAE vẫn đang xếp ở vị trí thứ 2 sau Việt Nam với khoảng cách chỉ là 2 điểm. Ở lượt trận cuối, hai đội bóng này sẽ gặp nhau để quyết định xem ai là cái tên đứng nhất bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    · EURO 2020, 2021 tổ chức ở đâu, chiếu kênh nào, VTV6 và VTV3 có trực tiếp?

    Đội hình thi đấu:

    - Indonesia: Muhamad Riyandi, Arif Satria, Rizky Ridho Ramadhani, Evan Dimas, Hari Yudo, Arhan Alif, Rachmat Irianto, Asnawi Mangkualam Bahar, Adam Alis Setyanio, Osvaldo Ardiles Haay, I Kadek Agung.

    - UAE: Ali Khaseif Humaid, Walid Abbas Albalooshi, Shaheen Abdalla Almaazmi, Ali Hassan, Ali Ahmed Mabkhout, Bandar Mohammed, Khalfan Mubarak, Caio Canedo Correa, Fabio Virginio De Lima, Abdalla Ramadan Bekheet, Mahmoud Khamis Alhammadi. Ảnh: AFC.

    Ghi bàn: Mabkhout, 22', 48', Lima 28', 54', Tagiblue 86'
     

Chia sẻ trang này