News Truoctrandau: Đội hình tuổi Sửu của bóng đá thế giới

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 20/2/21.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Xem thêm: Nhận định kèo bóng rổ hôm nay ngày 20/02/2021
    Bỏ lại sau lưng một năm 2020 đầy biến động, chúng ta chuẩn bị bước vào năm 2021 (Tân Sửu) với nhiều hy vọng vào 1 năm mới tốt đẹp hơn. Nhân dịp này, hãy cùng điểm qua đội hình tiêu biểu gồm những cầu thủ tuổi Sửu của bóng đá thế giới.
    · HAGL: Văn Toàn sẵn sàng chia sẻ áp lực với Công Phượng

    · Bầu Đức bận kinh doanh, Kiatisuk giúp quản lý HAGL

    · Covid-19: Cơn ác mộng của thầy Park!

    Thủ môn: Unai Simon


    Unai Simon là thủ thành trưởng thành từ đội trẻ của Bilbao. Năm 2019, anh được gọi lên đội 1 để thay thế cho sự ra đi của Kepa Arrizabalaga, và ngay lập tức chứng minh được tài năng của mình. Trải qua 38 trận ở La Liga mùa trước, thủ thành 23 tuổi giữ sạch lưới tới 15 trận và lọt top những thủ môn xuất sắc nhất tại La Liga.



    >>> Chelsea muốn nẫng tay trên Real Madrid vụ Alaba

    >>> Real Madrid nhắm Allegri thay Zidane

    >>> Messi là cầu thủ hay nhất thập kỷ

    >>> Timo Werner tiết lộ bí quyết giúp anh trở lại



    Hậu vệ trái: Theo Hernandez



    Thành công của AC Milan trong mùa giải năm nay có đóng góp không nhỏ của Theo Hernandez. Cựu cầu thủ Real Madrid với khả năng tấn công ấn tượng đã có tới 4 bàn và 5 kiến tạo sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. Có thể nói, cầu thủ người Tây Ban Nha đang là một trong những hậu vệ cánh phải toàn diện nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.



    Trung vệ: Ruben Dias



    Chuyển tới Man City với mức giá khổng lồ 60 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, trung vệ người Bồ Đào Nha lập tức trở thành trụ cột hàng thủ của đội chủ sân Etihad. Chính lối chơi lăn xả và khả năng phán đoán tình huống chuẩn xác của cựu sao Benfica đã giúp The Citizens khắc phục được tử huyệt hàng thủ của mình. Tính cho đến thời điểm này của mùa giải, đội bóng của Pep Guardiola vẫn đang là cái tên thủng lưới ít nhất của Ngoại hạng Anh 2020/21 với 12 bàn thua.



    Trung vệ: Joe Gomez



    Đá cặp với cầu thủ người Bồ Đào Nha ở trung tâm hàng thủ không ai xứng đáng hơn cái tên Joe Gomez của Liverpool. Thi đấu bên cạnh Virgil van Dijk ở hàng thủ của Lữ đoàn đỏ, Gomez ngày càng chững trạc và anh đã chiếm luôn suất đá chính của Joel Matip. Hiện tại, ngôi sao 23 tuổi đang phải điều trị chấn thương đùi và sẽ vắn mặt trong phần còn lại của mùa giải 2020/21.



    Hậu vệ phải: Kieran Tierney



    Sau mùa giải đầu tiên không thể hiện được nhiều do chấn thương, Tierney đang trải qua mùa giải thứ 2 trưởng thành vượt bậc trong màu áo Pháo thủ thành London. Hậu vệ trẻ người Scotland với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng đã trở thành cái tên số 1 của Mikel Arteta cho một vị trí bên hành lang phải của Arsenal.



    Tiền vệ lệch phải: Youri Tielemans



    Ngôi sao người Bỉ đang được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất của Ngoại hạng Anh. Tielemans nổi bật ở khả năng chuyền bóng chính xác, nhãn quan chiến thuật xuất sắc và khả năng sút xa rất đáng gờm. Nhiều chuyên gia nhận định, lối chơi của cựu tiền vệ AS Monaco có nhiều nét giống với người đàn anh Kevin de Bruyne.



    Tiền vệ lệch trái: Donny van de Beek



    Dù đang gặp khó khăn tại Old Trafford, nhưng không vì thế mà có thể đánh giá thấp tài năng của Donny Van de Beek. Thời điểm còn thi đấu cho Ajax, tiền vệ người Hà Lan nổi bật ở khả năng di chuyển không bóng và dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm. Con số 10 bàn cùng 11 pha kiến tạo sau 37 lần ra sân mùa trước là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng của anh.



    Tiền vệ trung tâm: Frankie de Jong



    Chuyển tới Barcelona vào mùa hè năm 2019, Frankie De Jong ngay lập tức trở thành trụ cột của đội chủ sân Camp Nou. Nhãn quan chiến thuật sắc sảo, cùng khả năng chuyền bóng thượng thừa của De Jong đang khiến cổ động viên của Barca nhớ tới hình ảnh của Xavi trước đây. Người hâm mộ của gã không lồ xứ Catalan đang kỳ vọng tiền vệ người Hà Lan cùng các sao trẻ như Pedri hay Ansu Fati sẽ giúp đội bóng lấy lại vị thế của mình trong tương lai.



    Tiền đạo phải: Marcus Rashford



    Marcus Rashford đang có một mùa 2020/21 vô cùng thăng hoa cùng Quỷ đỏ. Tính cho đến thời điểm này, chân sút người Anh đã đóng góp vào 22 bàn (14 bàn và 8 kiến tạo) cho nửa đỏ thành Manchester. Với khả năng đi bóng và dứt điểm cực tốt, Rashford được kỳ vọng sẽ cùng Harry Kane gánh vác hàng công của Tam Sư tại Euro 2020.



    Tiền đạo trái: Lautaro Martinez



    Lautaro Martinez đang có một mùa giải tương đối thành công với Inter Milan. Sau 21 trận đấu tại giải VĐQG Italia, chân sút người Argentina đã in dấu giày trong 14 bàn thắng cho Nerazzurri với 10 bàn và 4 kiến tạo. Sự xuất sắc của Martinez đang giúp Inter cạnh tranh sòng phẳng Scudetto với AC Milan và Juventus.

     

Chia sẻ trang này