News Truoctrandau: Đánh bại Malaysia, Indonesia gặp Singapore tại bán kết AFF Cup

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 24/1/22.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Indonesia đã giành chiến thắng 4-1 trước Malaysia ở lượt đấu cuối cùng của vòng bảng, qua đó giành ngôi đầu bảng B và tiến vào bán kết gặp đội chủ nhà Singapore.
    Xem thêm: Du doan truoc tran dau

    Malaysia và Indonesia cùng thể hiện quyết tâm giành chiến thắng bằng việc đẩy cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Indonesia triển khai tấn công tốt hơn đối thủ, tuy nhiên Malaysia bất ngờ mở tỉ số trận đấu. Phút 13, Kogileswaran thực hiện cú cứa lòng xuất sắc từ bên ngoài vòng cấm địa tung lưới Indonesia.

    Sau khi có bàn thắng, Malaysia chủ động chơi phòng thủ phản công khiến Indonesia gặp bế tắc trong tấn công. Những pha phản công của Malaysia cũng luôn tiềm ẩn nguy hiểm khi đối phương đã dâng cao đội hình. Ngay sau khi Malaysia bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thứ hai ở phút 34, Indonesia đã gỡ hòa. Jaya dứt điểm gọn gàng sau pha kiến tạo dọn cỗ của Sulaeman ghi bàn ở phút 35.

    Có được bàn gỡ 1-1, Indonesia hưng phấn và đẩy mạnh tấn công khiến hàng thủ của Malaysia chao đảo. Liên tục tạo được cơ hội ghi bàn, Indonesia nhanh chóng nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 43, người ghi bàn cho đội bóng xứ vạn đảo vẫn là Jaya. Cầu thủ số 25 của Indonesia lao vào sút bồi sau khi bóng đập chân cầu thủ Malaysia văng ra trong vòng cấm địa.

    Năm phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Arhan với cú dứt điểm tuyệt vời từ bên ngoài vòng cấm địa đã đánh bại thủ thành Fahmi gia tăng cách biệt lên 3-1 cho Indonesia. Để đi tiếp, Malaysia cần ghi bốn bàn và không được thủng lưới, đó là nhiệm vụ bất khả thi.

    Sau khi có ba bàn thắng, Indonesia mặc dù cầm bóng ngang ngửa với đối thủ nhưng tấn công hay hơn hẳn. Hàng thủ của Malaysia thi đấu như mơ ngủ, nhiều tình huống các hậu vệ của Malaysia để đối phương cướp bóng ngay bên phần sân nhà và gây áp lực cho khung thành của Fahmi.

    Lối chơi vô hồn của Malaysia tiếp tục khiến đội bóng này nhận bàn thua thứ tư ở phút 80, Baggott đánh đầu tung lưới Malaysia sau quả phạt góc. Tỷ số 4-1 được giữ nguyên cho tới khi kết thúc trận đấu.

    Indonesia có 10 điểm và hiệu số +9 sau vòng bảng, cùng bằng điểm và hiệu số với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, Indonesia ghi được 13 bàn thắng, còn Việt Nam ghi được 9 bàn nên thứ tự bảng xếp hạng vẫn không thay đổi. Indonesia vào bán kết với ngôi đầu bảng, gặp Singapore nhì bảng A. Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan.
     

Chia sẻ trang này