News Truoctrandau: Chuyện gì xảy ra với Hà Nội FC ?

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 17/2/21.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Lần đầu tiên CLB Hà Nội xếp cuối ở một giải đấu. Chắc chắn bầu Hiển và người hâm mộ đội bóng thủ đô không hài lòng với kết quả này, nhưng HLV trưởng CLB Hà Nội Chu Đình Nghiêm rất vững tin vào sự chuẩn bị của mình.

    Xem thêm: Top 10 những sự kiện nóng trong bóng đá
    Sau 3 trận đấu ở Cúp tứ hùng HTV, Hà Nội có thành tích kém cỏi khi thua Sài Gòn 1-3, hòa Topenland Bình Định 3-3 và thua CLB TP.HCM 1-2. Đây là kết quả khó chấp nhận bởi V-League 2021 sắp khởi tranh. Xét về lực lượng, đội bóng của bầu Hiển toàn “hàng khủng”. Bên cạnh Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Chung, Tấn Tài, Tấn Trường, Đức Huy, Việt Anh… là sự trở lại của Duy Mạnh, Đình Trọng, cộng thêm các ngoại binh thuộc hàng siêu sao của V-League như Bruno (Viettel trước đây), Geovane (Sài Gòn). Đội quân mà HLV Chu Đình Nghiêm đang có trong tay thuộc diện toàn ngôi sao mà tất cả các đội bóng khác đều mơ ước. Thế nhưng, họ chơi rời rạc và thiếu kết nối để nhận lãnh kết quả tệ hại.

    Trong cả 3 trận đấu, điểm yếu của Hà Nội lộ rõ ở hàng thủ, bởi họ rất dễ để thua những bàn không đáng như 3 bàn thua trước Bình Định hay 2 bàn thua trước CLB TP.HCM. Điểm yếu này chủ yếu nằm ở vị trí của Đình Trọng và Duy Mạnh do ngại va chạm nên chơi thiếu quyết liệt, để tiền đạo đối phương lấn lướt. Chắc chắn HLV Chu Đình Nghiêm cũng thấy được điều này, nhưng ông vẫn mạnh dạn để bộ đôi tuyển thủ quốc gia thi đấu nhằm giúp 2 trung vệ này sớm tìm lại cảm giác bóng sau cả năm trời chấn thương.

    Ở đấu trường V-League, CLB Hà Nội luôn được xem là ứng viên số 1 chức vô địch, nên việc họ thua ở giải giao hữu được nhận định là HLV Chu Đình Nghiêm muốn giấu bài. Bởi lẽ, sau khi vuột chức vô địch V-League 2020 về tay Viettel, Hà Nội quyết tâm vô địch V-League 2021 bằng mọi giá. Họ chuẩn bị nội binh và ngoại binh rất chu đáo nên sẵn sàng đòi lại ngôi vương. Muốn biết được thực hư sức mạnh của Hà Nội, cần phải chờ xem màn trình diễn của họ ở Siêu cúp quốc gia 2020 giữa Hà Nội và Viettel trên sân Hàng Đẫy vào ngày 9.1 tới; hoặc chí ít phải chờ đến trận khai màn V-League 2021, khi Hà Nội làm khách trên sân Nam Định.

    HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ: “Ở Cúp tứ hùng HTV, chúng tôi tập trung thử nghiệm nhiều vị trí mới trên sân nên không quan trọng đến kết quả. Điều chúng tôi thu được qua giải đấu này là giúp cầu thủ làm nóng sau thời gian nghỉ ngơi và tập chay. Chúng tôi sẽ cải thiện hình ảnh của mình khi V-League 2021 chính thức bắt đầu”.
     
  2. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

  3. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

Chia sẻ trang này