Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh thời kỳ 4.0

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi hanphan0501, 24/2/21.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Member

    Ngày nay, nhiều người thích mua sắm online do có sự lựa chọn tốt hơn, giá rẻ hơn, và giao hàng nhanh. Điều này có vẻ như có ảnh hưởng đáng kể đến các nhà bán lẻ với phương thức bán hàng truyền thống, tuy nhiên, không phải vậy, cánh cửa mới như các kênh bán hàng trực tuyến và các phương tiện truyền thông xã hội, lại mở ra cho bạn, đem lại cho bạn những cơ hội mới, giúp bạn vươn tầm với không chỉ trong nước mà còn vươn tới thị trường thế giới.

    Khi bán hàng online, bạn có thể tiếp cận với hàng triệu khách hàng online, với danh sách khách hàng lớn như vậy bạn sẽ cần đến các Phần mềm hỗ trợ việc quản lý sale cũng như các giải pháp Marketing đa kênh nhằm tăng cao vận hành và tăng hiệu suất làm việc của doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh sẽ là giải pháp công nghệ giúp cho việc quản lý bán hàng trên nhiều kênh online khác nhau. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được giới thiệu và quảng cáo. Với những tiềm năng cũng như sự phát triển về sau của hình thức bán hàng đa kênh, Công ty PAP Technology cũng sắp đưa ra thị trường Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.

    Bất kể quản lý bán hàng tại shop hay bán hàng đa kênh, S2Retail đều sẽ giúp chủ cửa hàng quản lý mọi hoạt động bán hàng hiệu quả nhất. Cho bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình kinh doanh của cửa hàng và đồng nhất mọi dữ liệu về giao diện phần mềm.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cung cấp các tính năng vượt trội giúp việc bán hàng nhanh chóng, đơn giản, thu hút nhiều khách hàng hơn và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

    Ngoài có những tính năng cơ bản Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail còn giúp chủ cửa hàng quản lý dễ dàng việc bán hàng tại cửa hàng nhờ có tích hợp các thiết bị hỗ trợ bán hàng như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn,... giúp thanh toán nhanh hơn. Đồng thời còn giúp nhân viên bán hàng dễ dàng kiểm tra thông tin hàng hóa giúp nhanh chóng tư vấn cho khách hàng một cách chính xác nhất.

    Hệ thống đồng bộ tất cả các thông tin sản phẩm, giá cả, số lượng hàng tồn kho. Kiểm soát dễ dàng và tự động cập nhật thông tin từ cửa hàng đến các kênh bán hàng.

    Với tính năng chat đa sàn chỉ trên giao diện một hệ thống giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý được tin nhắn của khách hàng trên tất cả các gian hàng thương mại điện tử. Phần mềm sẽ thông báo ngay cho bạn khi có khách hàng nhắn tin đến.

    Thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng đều được quản lý trên hệ thống, từ đó dễ dàng áp dụng được các chương trình khuyến mãi, giảm giá,... linh hoạt cho từng nhóm đối tượng khách hàng trên bất kỳ kênh mua sắm nào. Các chương trình khuyến mãi này cũng được hệ thống gợi ý sẵn cho bạn phù hợp với tình hình kinh doanh, giúp kiểm soát dễ dàng tiền đầu tư cho các chương trình này.
     

Chia sẻ trang này