Muối Hồng Himalaya có chức năng gì mà được không ít chị em săn lùng nhiều đến thế?

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi minhtuan298318469, 24/9/21.

  1. minhtuan298318469

    minhtuan298318469 New Member

    Vào 250 triệu năm kia nơi đấy là một vùng biển xuất hiện một hệ sinh thái nguyên sơ hoàn chỉnh. các biến hóa địa chính của trái đất đã đẩy dãy Himalaya dần lên cao khỏi mặt nước, biển bốc hơi và toàn bộ các khoáng chất duy trì sự sống của nó và kết tinh dưới sức nóng của ánh mặt trời để phân thành một loại muối đó là muối hồng Himalaya (HPS). Vậy muối hồng có tác dụng gì? hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

    Muối tinh khiết quí hiếm đc khai quật từ mỏ đá muối ở miền bắc pakisstan, với độ sâu từ 300-600m dưới chân dãy núi Himalaya và khỏi bị tác động bởi độc hại bên ngoài. Đá muối kéo ra đc nghiền thành những hạt muối nhỏ, không qua bất cứ mức độ cách xử trí nào đó và không chứa bất kì chất phụ gia nào.

    Muối Himalaya nổi tiếng bởi độ tinh khiết tuyệt vời và hàm vị khoáng và nguyên tố vi lượng không hề nhỏ (trong đó có sắt, potassium, magnesium, manga, canxi, đồng, phospho, kẽm) màu đỏ hồng của muối là biểu hiện của sự hiện diện chất sắt trong quặng đá muối.

    Muối lưu trữ đa dạng nguồn loại khoáng chất thiết yếu, quan trọng đặc biệt với tỉ lệ natri clorua thấp hơn nhiều đối với muối thông thường, hữu dụng cho hệ tim mạch, hệ hô hấp, cơ chế giải độc và người mắc bệnh tiểu đường.

    [​IMG]

    Khác với muối biển bình thường, muối hồng Himalaya không tồn tại iốt. Chúng được lạm dụng quá để âu yếm cho sức khỏe con người, nào hãy cùng nhau đào bới một số ích lợi đáng ngạc nhiên mà muối hồng Himalaya đem lại:

    1. Giảm stress

    Ngâm mình trong làn nước ấm với chút muối hồng giúp thả lỏng cơ bắp, thư giãn niềm tin. mặt khác, những khoáng chất trong muối được hấp thụ vào da giúp bổ sung những khoáng chất quan trọng cho da.

    2. Làm dịu đợt đau nhức

    Một bồn tắm nước ấm được thêm chút muối hồng Himalaya là phương pháp tuyệt vời để thư giãn cơ bắp đang bị căng cứng. Magiê & một vài khoáng chất vi lượng khác được tìm ra trong HPS dễ dàng hấp thụ qua da giúp chữa lành những cơ bắp bị tổn hại và những mô mềm khác. Khoáng chất trong HPS còn có khả năng củng cố xương, da & các mô links làm tinh giảm đau nhức cơ bắp bên trên khắp cơ thể.

    3. Giải độc thể chất

    Pha muối hồng Himalaya vào nước ấm để tắm trong bồn, nó không chỉ là cung ứng nhiều chất đủ dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể mà nó còn hoạt động như 1 chất giải độc mạnh mẽ. khi hòa tan nội địa, HPS trở thành ion hút những độc tố ra khỏi da và mô mỡ đem về cho mình cảm giác tươi mới và tràn đầy sinh lực.

    4. Làm sạch không khí

    lạm dụng quá một bóng đèn pha lê màu hồng lớn, đặt HPS xung quanh, lúc này HPS chuyển động như một máy lọc không gian tự nhiên bằng cách hút độ ẩm từ môi trường xung quanh vào muối. Nhiệt độ tỏa ra từ bóng đèn nhanh chóng làm bốc hơi nước trở lại vào không gian, nhưng vẫn không mang bất cứ độc tố nào, bởi vì nó đã đc những ion muối giữ lại, do đó khoảng không bao quanh bạn luôn được thiết kế sạch.

    5. Làm sạch xoang mũi

    Hãy thử sử dụng quá muối hồng Himalaya mỗi ngày để triển khai sạch và khử trùng xoang mũi. Muối này có chức năng diệt những con vi khuẩn và làm sạch các cặn buồn bực bị bận rộn kẹt trong khoang mũi do hít thở không khí ô nhiễm và độc hại. nếu như bạn không thích việc dùng nước muối để rửa xoang mũi mỗi ngày, thì chúng ta có thể hít muối tinh thể Himalaya để gia công sạch hệ thống thở của khách hàng.

    6. bảo đảm an toàn quá trình hydrat hóa đúng chuẩn mức

    khi muối hồng Himalaya đc pha loãng với nước, nó cung ứng cho cơ thể lượng chất điện giải giúp điều chỉnh độ ẩm & một vài tác dụng khác.

    Hãy thử đọc trên nhãn hiệu những chai nước suối Sport, bạn sẽ thấy một số chất điện giải chính được liệt kê trong thành phần như: Natri (Na +), kali (K +), canxi (Ca2 +), magiê (Mg2 +), & chloride (Cl-)…. các hoạt chất này giúp thể chất hấp thụ lượng chất điện giải một cách nhanh hơn đối với nước. mặc dù vậy, lúc uống loại nước này cơ thể của người sử dụng bị mất nước thêm do các chất điện giải lại kết hợp với nhau, công dụng là chu trình mất nước diễn ra một cách nhanh hơn. Đáng bi tráng không dừng lại ở đó, phần nhiều các loại thức uống Thể Thao bên trên Thị Phần luôn có đường và những phẩm màu hóa chất bảo vệ, những chất này cũng gây ảnh hưởng không cao cho sức khỏe.

    Tin xuất sắc lành cho bạn là HPS chứa khoảng 85% natri clorua & 15% những khoáng chất khác như kali, canxi và magiê, bicarbonate. đây là những chất điện giải cần thiết để gia hạn vận động thể chất mà hoàn toàn không làm mất thêm lượng nước vốn có của cơ thể.

    7. Giảm huyết áp

    Muối ăn thông thường có chứa lượng natri cao, do đó khi chúng ta nạp vào cơ thể càng nhiều muồi thì càng ăn hại nhất là với người bị cao huyết áp. Hãy lạm dụng quá HPS thay cho muối ăn hằng ngày vì HPS là dạng muối khoáng tự nhiên, thể chất bạn không cần dùng nhiều nước để vứt bỏ lượng natri dư thừa ra khỏi thể chất, do đó thể chất không bị tích trữ nước gây phù, suy giảm gánh nặng cho gan thận khỏi phải hoạt đông vượt mức để thải trừ chất độc.


    8. cân bằng và điều độ pH, giảm trào ngược axit dạ dày

    Độ pH mất cân bằng kéo đến nhiều hệ lụy cho sức khỏe, từ giảm bớt bộ miễn dịch, giảm mật độ xương cho tới nguy hại bị bệnh sỏi thận & tăng cân. chúng ta có thể chu chỉnh độ pH của thể chất bằng cách dùng que thử . so với nước tiểu, độ pH nên duy trì trong tầm 6.5, so với nước bọt độ pH xấp xỉ từ 6.5 đến 7.5 trong suốt ngày. chủ yếu các người không cân bằng pH thường nghiêng hẳn theo độ chua (axit), bạn có thể khắc phục luận điểm này khá dễ dàng bằng cách uống nước được pha loãng với muối hồng Himalaya. Để khắc phục chứng trạng trào ngược axit, bạn chỉ việc trộn khoảng một muỗng cà phê HPS vào trong 1 ly nước ấm & uống, nó để giúp trung hòa axit dư thừa trong dạ dày.

    9. nâng cấp hệ tiêu hóa

    Chất dinh dưỡng trong HPS làm tăng trưởng thời gian làm việc hoạt động của đường tiêu hóa giúp hấp thụ cao nhất chất đủ dinh dưỡng từ đồ ăn. ngoài ra những thực phẩm được nêm nếm bằng HPS khiến cho bạn cảm nhận thấy ít đói, đây thật sự là tin vui cho những ai đang đáp dụng chính sách ăn giảm cân.

    10. Cơ bắp săn chắc

    nhiều dạng khác nhau những khoáng chất được đưa ra trong HPS rất cần thiết cho cơ thể giúp duy trì xương và mô liên kết, cũng giống như tái tạo cơ bắp & lưu thông máu dễ dàng. nếu như khách hàng thường hay bị lạnh chân tay, viêm khớp, gãy xương, hoặc thậm chí niềm tin bị sa sút, ốm thì hãy lạm dụng quá liên tục HPS giữa những món ăn mỗi ngày.

    ở kề bên các tác dụng tích cực bên trên với tình trạng sức khỏe, muối Hồng Hymalaya còn có tác dụng làm đẹp da cực hiệu quả:

    1. Giảm mụn đầu đen, đào thải bụi bẩn buồn bực nhờn

    Muối này chứa được nhiều khoáng chất giúp giảm mụn đầu đen bên trên cánh mũi tương tự như bên trên da mặt. chỉ cần pha loãng muối Hồng Hymalaya cùng với một phần nào nước, ghi chú không được thiết kế muối tan hết mà vẫn phải ở dạng những hạt tinh thể, rồi xoa đều, nhẹ nhàng lên da mặt đã được rửa sạch từ xưa.

    chúng ta nên xoa nhiều ở vùng da trên mũi vì phía trên thường có nhiều mụn đầu đen hơn cả. Xoa nhẹ trong 5 -10 phút, những hạt tinh thể muối sẽ thuận lợi lấy đi buồn phiền nhờn, cũng giống như bụi bẩn phía trên mặt bạn. sau đó làm sạch lại với nước lạnh.

    còn mặt khác, muối Hồng Hymalaya còn khiến cho tiêu diệt bụi bờ, bã nhờn 1 cách rất kết quả. kiên nhẫn sử dụng quá muối để rửa mặt sẽ giúp da sạch và se bé dại lỗ chân lông. đồng thời nó có tính sát khuẩn, hạn chế mụn ở da. cho 1 lượng vừa muối ăn nhỏ vào lòng bàn tay, đổ thêm chút nước ấm rồi thoa đều lên mặt và vùng cổ theo hình tròn trụ. Hãy nhớ, lượng muối chớ nên không ít, chỉ tầm cho 1/4 thìa coffe muối hòa với 20ml nước là không thiếu thốn.

    2. Tẩy tế bào chết

    Muối hồng có khả năng tẩy các cấu trúc tế bào chết rất kết quả. trước hết, bạn hãy lấy một chút muối dạng hạt nhỏ hoặc mịn đều đc, xoa lên da mặt hay vùng da toàn thân, chỉ việc massage nhẹ nhàng để loại bỏ những lớp da chết & bụi bờ một cách triệt để.

    sau thời điểm massage khoảng 20 phút, bạn rửa sạch lại vùng da đó bằng nước lạnh. chúng ta nên tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần/tuần, da sẽ trắng hồng, mịn màng hơn. đồng thời cùng lúc, muối có tính sát khuẩn giúp giảm bớt nổi mụn ở da, vứt bỏ mụn đầu đen mà không hề tốn kém như những bài thuốc điều trị mụn khác.Tuy nhiên, lượng muối không được rất nhiều. Chỉ nên cho 1/4 thìa coffe muối hòa với ít nước là đủ.

    3. Làm cây cỏ thiên nhiên ngâm chân.

    chuẩn bị: Một chậu nước ấm, đổ vào đây 3 thìa canh rượu hạt gấc, 3 thìa canh rượu ngâm gừng nghệ, một muỗng canh muối Hymalaya. Hòa tan chậu nước làm thế nào để cho lúc ban đầu ngâm, nhiệt độ nước khoảng 60 độ C (nhiệt độ không cần đúng đắn tuyệt đối). Nước ngâm chân rất nhanh nguội nên để sẵn bình nước nóng, lâu lâu thêm một chút vào chậu để giữ cho nhiệt độ luôn đủ ấm cho chân.

    Cách ngâm: Để hai cẳng chân vào chậu nước, ngập mắt cá chân 2cm. Ngâm chân khoảng 20 phút, thậm chí vừa ngâm vừa thư giãn, thiền, hô hấp nhẹ dịu, nghe nhạc hoặc đọc báo, làm sao để tâm hồn nhàn nhã không lo ngại nghĩ. Hoặc vừa ngâm vừa massage nhẹ nhàng gan cẳng chân, các ngón chân… Nếu đang bị đau sườn lưng, nhức đầu, stress, mỏi gối, đau khớp, mất ngủ… thì sẽ ngay lập tức thấy các hiện tượng này biến mất từ lần ngâm chân trước nhất.

    Chú ý: Không ngâm chân sau bữa ăn 30 phút, dễ ảnh hưởng đến sự hấp thu đủ chất của thể chất. Không ngâm chân ở nhiệt độ quá nóng, rất dễ gây tổn hại những mạch máu ở cẳng bàn chân. Không ngâm chân quá lâu, dễ làm máu lưu thông xuống các chi bên dưới, tác động đến chu trình lưu thông máu của tim & não.

    đây là một trong những tác dụng của muối Hồng Hymalaya, trong tiến trình sử dụng với sự sáng tạo của các chị em chắc khỏe sẽ còn mày mò ra không ít công dụng của loại muối này, chúc chị em thành công!
     

Chia sẻ trang này