Mua backlink giá tốt hiệu quả cao

Thảo luận trong 'Tài Liệu Thời Trang Tham Khảo' bắt đầu bởi tranhuong01, 13/10/20.

  1. tranhuong01

    tranhuong01 Member

    Bán hàng qua website cũng thế, có hàng trăm hàng ngàn trang web bán hàng trực tuyến giống như website của bạn, nếu bạn không marketing online, PR quảng bá lên thì chả có ai biết đến website của bạn để mua hàng.

    Nếu bạn muốn kinh doanh online thành công thì bắt buộc bạn phải sử dụng ít nhất một kênh marketing. Hiên tại ở thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp, cửa hàng thường sử dụng các kênh marketing online thông dụng như chạy quảng cáo facebook, chạy quảng cáo google adwords, tiếp thị trên Zalo, và seo website. Trong số các kênh marketing kể trên thì seo web là cách làm lâu đời, được nhiều người chọn lựa làm kênh marketing chính, chủ đạo. Để bắt đầu seo website lên top thì có nhiều việc cần làm, nhiều khái niệm cần nắm rõ. Trong đó nổi trội nhất là khái niệm content và Backlink là gì? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi vào tìm hiểu Backlink là gì? Vai trò trong việc seo của Backlink là gì?





    [​IMG]

    Mua backlink


    Chữ ký trên diễn đàn

    Đây là phương pháp xây dựng Backlink bằng cách tạo bài viết hay lang thang bình luận bài viết của người khác và để lại chữ ký có chứa backlink trỏ về site chính của bạn. Để thu được Backlink chất lượng theo cách này bạn cần phải tốn khá nhiều công sức để build content và tìm kiếm các diễn đàn có PR cao. Thường thì bài viết của bạn phải mang đến lợi ích cho độc giả thì mới được các admin chấp nhận.


    Đây được xem là một cách xây dựng Backlink mang tính “đỉnh cao của nghệ thuật”. Bởi với cách làm này bạn cần xây dựng được những nội dung độc đáo và mang tính viral cao để người đọc cảm thấy hấp dẫn sau đó share bài viết của bạn. Nếu hiệu ứng tốt, bạn có thể tạo ra hàng trăm ngàn Backlink trỏ về website chính luôn nhé! Đây là cách làm mà nhiều SEOer đang hướng tới để duy trì thứ hạng bền vững thông qua việc củng cố uy tín của website trong mắt của Google

    Trao đổi Backlink Bán backlink







    Công ty TNHH Học Viện Đào Tạo 1 Thầy 1 Trò

    Địa chỉ: P.4 Lầu A, Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0944 587 111

    E-mail: admin@chothu.com
     

Chia sẻ trang này