Mua bán phân bón, thuốc bảo vệ thực vật quản lý hiệu quả?

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi phanquynh0601, 11/5/21.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member






    Mỗi ngày cửa hàng vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật của bạn cần tổng kết doanh thu, chi tiết hàng bán để nắm rõ hàng nào bán chạy hàng nào bán chậm. Việc tổng kết bằng tay hay bằng file excel cho một ngày đã vất vả, còn nếu tổng kết cho 1 tuần, 1 tháng thì càng khổ sở hơn.




    Bạn cảm thấy việc quản lý thông tin hàng hóa, giá cả bán ra của hàng hóa ngày càng trở nên phức tạp hơn với thị trường biến đổi liên tục, giá cả bị thay đổi tương đối thường xuyên hơn?




    - Có những món hàng bạn không nhớ rõ bán ra với giá là bao nhiêu, đặc biệt với những món hàng vừa bán hộp, vừa bán lốc, vừa bán thùng thì việc quản lý giá bán lại càng trở nên phức tạp!




    - Việc ghi chép phiếu tính tiền bằng thủ công thường xảy ra sai sót, tính sai và còn thiếu tính chuyên nghiệp so với cách thức in ra phiếu tính tiền từ phần mềm quản lý.




    Giải pháp chúng tôi đưa ra ở đây là hãy đăng ký và sử dụng ngay phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail.
    [​IMG]



    Lợi ích của việc ứng dụng phần mềm Quản lý Bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail

    + Quản lý thông tin sản phẩm: Hệ thống sẽ lưu trữ tất cả các thông tin của sản phẩm: mã số, tên sản phẩm, giá sỉ, giá lẻ, giá vốn, mô tả, tìm kiếm thông tin nhanh chóng, lô, ngày hết hạn của sản phẩm.

    + Về đơn hàng: cập nhật đầy đủ thông tin về đơn hàng, kiểm soát được hàng hóa khuyến mãi, và tích điểm cho từng khách hàng.

    + Tổng kết danh sách đơn hàng: số lượng khách đã đặt hàng, mua hàng, doanh số, dễ dàng thêm ghi chú, quản lý đổi trả hàng chính xác, nhanh chóng theo từng thời điểm.

    + Quản lý tồn kho: kiểm soát được số lượng Hàng Nhập, Xuất, Tồn Kho linh hoạt, chính xác theo từng kho, hoặc theo kho tổng.

    + Quản lý thu chi: hiển thị đầy đủ THU – CHI trong ngày.

    + Thống kê lợi nhuận: Giúp bạn biết tính toán được lợi nhuận theo từng khoản thời gian cụ thể.

    + Quản lý thông tin khách hàng: lưu trữ toàn bộ thông tin: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ,… được đồng bộ lên toàn hệ thống, tiện lợi khi tìm kiếm lại thông tin.

    + Đặc biệt, phần mềm giúp bạn theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong kỳ hay cuối kỳ nhanh nhất, giúp bạn chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại nên có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên, khách lẻ

    +Chi tiết công nợ theo từng khách hàng

    + Phân quyền sử dụng:




    Với những chức năng tiện ích như trên, bạn có thể thoải mái, công việc nhẹ nhàng, an toàn về thông tin chỉ bằng 1 cú click chuột. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm. Hãy ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI: S2Retail.vn. Chúng tôi sẽ luôn có đội ngũ nhân viên trực tiếp, trực tuyến nhiệt tình hỗ trợ, bảo hành lâu dài. Hãy liên hệ với chúng tôi PAP Technology.





    Hy vọng bài viết trên từ PAP Technology sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một phần mềm quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp để mang lại hiệu quả công việc cao và có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân nhé!
     
  2. Sở hữu thiết kế không dây năng động, form giày ôm chân và không chi tiết cầu kỳ, 20753 phù hợp với những anh chàng yêu thích sự tiện dụng mà không cần phải cầu kỳ buộc dây cho đôi giày yêu của mình. Để bảo đảm đôi giày ôm chân khi sử dụng, nhà sản xuất đã thêm hai miếng co giãn hai bên, phần mu giày được thiết kế thêm chiếc quai có khuy đính thêm phần Diển đàn thời trang cho đôi giày.

    [​IMG]



    Không sở hữu những họa tiết phức tạp, cũng không bay bổng như Swingtip, 20753 đơn giản mà ma mị khi khoác trên mình màu đen huyền bí làm mê hoặc bao người. Bạn yêu thích những điều giản đơn nhưng vẫn toát lên được khí chất của người mình, vậy thì đây ắt là đôi giày bạn đang tìm kiếm.


    [​IMG]

    Phần đế được khâu tay tạo lên sự vững chắc cho đôi giày.

    [​IMG]

    Chiếc quai Diển đàn thời trang giúp đôi giày ôm sát lấy đôi bàn chân người dùng.

    [​IMG]

    Đế giày được xử lý kĩ tạo độ khô thoáng cho đôi bàn chân.

    Xem thêm nhiều mẫu giày Fabiano Ricci tại link: Giày Fabiano Ricci
     

Chia sẻ trang này