Mộ đơn đẹp chất lượng

Thảo luận trong 'Giày Cao Gót Nữ' bắt đầu bởi xinsohongpink, 20/5/21.

  1. xinsohongpink

    xinsohongpink Member

    – Mộ đá công giáo: là mẫu mộ dành cho những người thuộc đạo Thiên Chúa Giáo tại Việt Nam.

    – Mộ đá nguyên khối: mang lại giá trị thẩm mỹ cao và bền đẹp theo thời gian, được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ và tính bền vững theo thời gian.

    – Mộ đá Granite: là sản phẩm đá mỹ nghệ được làm từ nguyên liệu đá tự nhiên vô cùng tinh xảo và bền bỉ với thời gian.

    – Các mẫu lăng thờ đá: Lăng thờ chung của một gia đình, dòng họ, dòng tộc. Thường nằm trong khu lăng thờ đá.

    Việc sử dụng mỗi loại mộ lại ứng dụng trong những trường hợp khác nhau, phù hợp với điều kiện thực tế cũng như phong thủy của chủ nhà. Vì thế, nếu bạn chưa hiểu rõ được nên lựa chọn loại mộ nào cho phần mộ của mình có thể tìm đến Đá mỹ nghệ Quang Tùng để nhận được sự tư vấn tốt nhất về các sản phẩm mộ đá đẹp, hợp phong thủy, yêu cầu. mộ đá Mẫu mộ đá một mái đơn giản cho khu lăng mộ có diện tích nhỏ

    Mộ đá một mái là một trong những biểu hiện cao nhất cho nét văn hóa tâm linh của người Việt. Tục lệ an táng của người Á Đông ,và việc mà người dân sử dụng các loại mẫu mộ đá tại nước ta đã trải qua được nhiều thế kỉ. Tồn tại một cách rất lâu đời nhất là tại tỉnh Ninh Bình, với các làng đá mỹ nghệ có lịch sử phát triển lên đến hơn 400 năm tuổi, và các loại sản phẩm mộ đá từ kết cấu đơn giản, cho đến mức độ cầu kì và rất phức tạp hiện nay. Ngày càng trở nên đa dạng hơn. Đặc biệt là phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

    Mộ đá 1 mái được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi tính phổ dụng

    Mộ đá 1 mái mang tính phổ dụng cao bởi kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là những không gian diện tích nhỏ. Đây cũng chính là lo lắng của nhiều gia đình khi quyết định lựa chọn một đá. Bởi lý do sự chiếm quá nhiều diện tích mà gia đình không thể đáp ứng. Tuy nhiên, sự góp mặt của mộ đá một mái đã giúp giải quyết những vấn đề trên. [​IMG]

    Giá của mẫu mộ đá đôi sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

    Dưới đây là các bước báo giá sản phẩm lăng mộ đá và ký kết hợp đồng với khách hàng.

    Khi khách hàng đến đặt mua ngôi mộ nhân viên sẽ tư vấn. Tư vấn cho khách hàng về kích thước cũng như chất liệu làm ra ngôi mộ. Đưa cho khách hàng xem các mẫu chế tạo có sẵn, để khách hàng tham khảo.

    Tiếp đến là khảo sát về địa hình. Nếu phức tạp thì sẽ có một nhân viên đến nơi thi công đo lại kích thước. Với giai đoạn này sẽ giúp ích cho cả khách hàng cũng như cơ sở chế tạo tiết kiệm được thời gian và công sức.

    Sau khi có đầy đủ số đo về kích thước của lăng mộ hoặc toàn thể khu lăng mộ, nhân viên sẽ lên kế hoạch thiết kế bản vẽ mộ. Đưa ra các phương án, mẫu mã, kích thước từng hạng mục để khách hàng lựa chọn phương án phù hợp, mẫu mã đẹp nhất để thi công.

    Hoàn thành các bước thì ký hợp đồng và khách hàng đặt cọc từ 10% trở lên đối với ngôi mộ chuẩn bị thi công. Khi sản phẩm được hoàn thành, mang đến tay thì khách hàng thanh toán đầy đủ phần tiền còn lại.

    Nơi bán giá mộ đá đôi rẻ uy tín nhất trên thị trường

    Đá Mỹ Nghệ Quang Tùng chúng tôi là đơn vị chung cung cấp và chế tạo. Đã có nhiều năm trong việc chế tạo mộ đá đôi, với các nghệ nhân có tay nghề sẽ nhanh chóng tạo ra cho quý khách những mẫu mã đẹp giá cả hợp lý. Thời gian chế tác ra một sản phẩm vô cùng nhanh chóng. Chúng tôi còn có dịch vụ vận chuyển, lắp đặt công trình lăng mộ trên mọi nơi. Đảm bảo với khách làm về chất liệu tạo ra ngôi mộ toàn là chất liệu tốt có đề bền qua nhiều năm. Khả năng chịu nhiệt chịu tác động bên ngoài cao.

    Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây, quý khách hàng đã lựa chọn được mẫu mộ đá đôi cho mộ phần của gia đình.

    Đá Mỹ Nghệ Quang Tùng – đơn vị thi công chế tác những ngôi mộ đá đẹp hàng đầu hiện nay

    Quý khách hàng có thể tham khảo những mẫu mộ đá đẹp được Chúng tôi thiết kế, thi công lắp đặt ở trong bài viết nhé.

    Cũng như các mẫu mộ đá khác, thì mộ 1 mái cũng gồm có 4 phần chính. Đó chính là phần đế mộ, thân mộ, nắp mộ và phần bài vị. Tùy vào yêu cầu của mỗi gia đình, những họa tiết trên 4 phần này sẽ được chế tác phù hợp.

    Mộ đá một mái phù hợp với mọi không gian diện tích

    Đá mỹ nghệ Quang Tùng – Đơn vị chế tác và thi công mộ đá một mái hàng đầu hiện nay

    Đá mỹ nghệ Quang Tùng là một trong số các đơn vị chuyên chế tác, thi công khu lăng mộ uy tín nhất hiện nay. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, có tay nghề cao, trang thiết bị máy móc hiện đại.

    Đá mỹ nghệ Quang Tùng – Đơn vị thi công & chế tác những mộ đá một mái

    Đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao trong lĩnh vực mộ đá, cẩn thận, tỉ mỉ tư vấn phương án phù hợp cho khách hàng. Giá cả hợp lý nên rất được lòng khách hàng. Minh chứng qua hàng loạt công trình lăng mộ được thi công trên khắp đất nước.

    Quang Tùng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nội thất đá xanh tự nhiên. Những sản phẩm tâm linh mang tính chất nghệ thuật đã được nhiều người chọn lựa. Nó mang nhiều ý nghĩa phong thủy vượt trội. mộ đơn đẹp
     

Chia sẻ trang này