Sữa hạt là gì? nguyên tắc nấu sữa hạt bạn nên biết

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi traminguyen2806197, 30/7/21.

  1. traminguyen2806197

    traminguyen2806197 New Member

    1. Sữa hạt là gì?

    Sữa hạt là thức uống đc chế tao từ các loại hạt ngũ cốc như gạo lứt, yến mạch, ngô,... hay các loại hạt đủ dinh dưỡng, giàu chất béo & đạm như hạnh nhân, óc ***, hạt bí, hướng dương,... các loại đậu: đậu đỏ, đậu đen, đậu gà,...

    [​IMG]

    các bước sản xuất sữa hạt thường xuyên có thêm giai đoạn ngâm hạt để làm lên men hoặc nảy mầm, giúp tinh giảm cao nhất những phần tử ăn hại, gia tăng hương vị & đặc biệt là rất có thể gia tăng giá trị đủ dinh dưỡng.

    2. tính năng của sữa hạt?

    cần được nhắc đến 4 công dụng chính của sữa hạt cho sức khỏe người tiêu dùng như sau:

    Sữa hạt cung ứng đủ nguồn dinh dưỡng cho khung người, không thua kém những loại sữa động vật khác.

    [​IMG]

    Trong sữa hạt chưa nhiều protein, chất xơ & những khoáng chất bổ ích cho sức đề kháng, and hiếm hoi cholesterol... giỏi cho hệ tim mạch, cơ xương, trí não. ví dụ như trong hạt hạnh nhân có chứa chất béo đơn - bão hòa, protein & potassium, là các chất bổ trợ rất tốt cho khả năng vận động của tim, Vi-Ta-Min E trogn hạnh nhân ảnh hưởng như 1 chất chống oxi hóa, giúp giảm nguy hại tránh những bệnh tim.

    Sữa hạt là dụng cụ làm đẹp tự nhiên của phụ nữ: có công dụng chống lão hóa, làm đẹp da,. lạm dụng quá liên tục sữa hạt sẽ giúp da căng bóng, mịn màng, sáng đẹp và trẻ đẹp. hơn thế nữa, sữa hạt cũng là lựa chọn của chị em trong những công việc giữ vóc dáng bằng phẳng, không lịch kịch và chắc khỏe.

    Sữa hạt dễ hấp thụ and chuyển hóa: sữa hạt chứa hàm hàm vị béo bão hòa và đường cực thấp, hoàn toàn dễ tiêu hóa. do vậy, sữa hạt cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả các em bé bỏng ngay từ khi còn ăn dặm.

    3. Nhóm hạt & nguyên lý làm sữa hạt:

    Nhóm béo: hạnh nhân, hạt điều, hạt macca, óc ***, những loại mè,...
    Nhóm bột: các loại đậu, yến mạch, gạo lứt, hạt kê, quinoa,...
    Để tạo ra món sữa ngon, bạn cũng có thể phối hợp 1 loại trong nhóm béo với cùng một loại trong nhóm bột. Hoặc chúng ta có thể kết hợp 2 loại trong 1 nhóm.


    [​IMG]


    Những nguyên tắc làm sữa hạt bạn nên biết

    đối với hạt: Nhất thiết phải ngâm hạt theo bảng hướng dẫn, rất có thể pha muối loãng để ngâm hạt, thời hạn ngâm những loại hạt là khác biệt

    Không được dùng nước đã ngâm hạt để nấu sữa

    sau khi nấu sữa xong, nhớ bảo quản trong chai lọ thủy tinh, để nguội and bỏ tủ lạnh. tuyệt đối hoàn hảo không sử dụng sữa đã trở nên kết tủa hoặc có biểu hiện ôi thiu.

    hy vọng với những thông tin bên trên, mọi cá nhân sẽ sở hữu được thêm kiến thức và kỹ năng trong việc lựa chọn và lạm dụng sữa hạt. Chúc bạn và mái ấm gia đình luôn luôn mạnh bạo and tràn trề năng lực cùng các loại sữa hạt an ninh đủ dinh dưỡng nhé nhé!
     

Chia sẻ trang này