Máy lạnh treo tường Daikin FTKC60UVMV giá tốt – giá càng rẻ hơn khi lắp cho công trình

Thảo luận trong 'Khuyến Mãi Giảm Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi vinhphat, 6/7/21.

  1. vinhphat

    vinhphat Member

    MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIKIN là dòng sản phẩm mới nhất của các dòng máy lạnh hiện nay có mặt trên thị trường hiện nay với nhiều tính năng công dụng hơn, sự ra đời của sản phẩm này làm cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc lắp đặt cho văn phòng hay gia đình của mình những sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất và thời thượng nhất.

    1. Sản phẩm tại công ty chúng tôi rất đa dạng và phong phú. Khách hàng có nhu cầu mua sắm - tìm hiểu thêm hãy truy cập vào WEBSITE: www.maylanhvinhphat.com hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng công ty tại: 1/14a, đường số 2, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM
    2. Đặc biệt: Gía cho các công trình – dự án lớn sẽ có chiết khấu cao. Liên hệ ngay để được nhận ưu đãi qua PKD: 0914.174.679 – 02.866.599.278

    Các sản phẩm MÁY LẠNH TREO TƯỜNG tại công ty chúng tôi đang phân phối: Treo tường Funiki – Treo tường Lg – Treo tường Casper – Treo tường Toshiba – Treo tường Gree – Treo tường Panasonic – Treo tường Sumikura
    ➤ Sau đây chúng tôi tìm hiểu về MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIKIN nha khách
    ➤ Về ưu điểm:
    Dòng sản phẩm với thiết kế Đường cong nụ cười.
    Đặc trưng của dòng sản phẩm FTKC là mặt nạ dàn lạnh được thiết kế với hình dáng đường cong của nụ cười – Smile Curve – mang lại vẻ thanh lịch và hiện đại dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất.

      • Hiệu suất hoạt động cao hơn so với dòng sản phẩm không inverter
      • Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan khử mùi diệt khuẩn
      • Hoạt động êm ái về đêm



    [​IMG]

    ➤ Về tính năng:

    Đường cong nụ cười
    Đặc trưng của dòng sản phẩm FTKC là mặt nạ dàn lạnh được thiết kế với hình dáng cong của nụ cười – Smile curve – mang lại vẻ thanh lịch và hiện đại dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất.
    Môi chất lạnh thế hệ mới R-32
    Để ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, Daikin đã sử dụng R-32 – Môi chất lạnh thế hệ mới, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp
    • * Nguồn:Giá trị 100 năm của khả năng làm nóng toàn cầu (GWP) từ Báo cáo đánh giá lần thứ tư của IPCC. GWP 100 năm so sánh: HFC410A, 2,090; HFC32, 675.

    Công nghệ Inverter
    Tiết kiệm năng lượng
    Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy điều hòa không khí inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn so với máy điều hòa không khí không inverter.
    Hoạt động mạnh mẽ
    Máy điều hòa không khí inverter vận hành ở công suất tối đa ngay khi khởi động để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.
    Thoải mái
    Máy điều hòa không khí inverter điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt, mang lại sự thoải mái cao hơn so với máy không inverter.
    Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan
    Tinh lọc không khí bằng xúc tác quang là công nghệ khử mùi và diệt khuẩn.
    Apatit Titan là vật liệu xúc tác quang cao cấp với khả năng hấp thụ vượt trội. Khi bụi bẩn được hút vào phin lọc, Apatit Titan sẽ hấp thu và loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn một cách hiệu quả.
    Mắt thần thông minh
    Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng.

    ➤ Về model chi tiết sản phẩm: Máy lạnh treo tường Daikin FTKC60UVMV/RKC60UVMV Inverter R32
    [​IMG]

      • Giá : 25.500.000₫
      • Model : FTKC60UVMV/RKC60UVMV
      • Xuất xứ : Thái Lan
      • Kích thước : DL : 290 x 1.050 x 238 (mm) DN : 735 x 825 x 300 (mm)
      • Công suất : 2.5 ngựa (2.5HP)
      • Sử dụng : Sử dụng cho phòng có thể tích : 75 - 100 m3 khí
      • Bảo hành : 01 Năm cho Dàn lạnh, 04 Năm cho Máy nén

    ❖ GIÁ TRÊN ĐÃ BAO GỒM 10% VAT – GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẠI TPHCM – GIÁ TỐT HƠN KHI MUA TỪ 02 BỘ ÁP DỤNG CHO KHÁCH HÀNG TOÀN QUỐC
    ❖ Xem các thông tin mới cập nhật tại phần TIN TỨC
     

Chia sẻ trang này