Mẫu váy đầm đồng phục cao cấp, đẹp hút mắt nàng văn phòng 2021

Thảo luận trong 'Quần Áo Nữ' bắt đầu bởi vanquan88, 29/6/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục váy liền là một trong những mẫu đồng phục công sở đẹp không thể thiếu được trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Nhất là những cô nàng công sở chốn văn phòng bởi nó góp phần tạo nên một quý cô thanh lịch, dịu dàng, nhẹ nhàng và vô cùng duyên dáng.
    [​IMG]
    - Mẫu đầm công sở mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được may phần cổ bẻ giả vest độc đáo cùng đường khuy cúc tại phần eo xinh xắn, mang lại vẻ đẹp thanh lịch, đứng đắn.
    [​IMG]
    - Đường chiết ly chuẩn chỉnh phía thân với chân váy xòe nhẹ, độ dài dài chân váy qua đầu gối giúp người mặc dễ dàng di chuyển và thoải mái trong các hoạt động.
    [​IMG]
    - Cổ váy, gấu tay áo, và miệng túi được phối màu viền tương phản bắt mắt giúp tạo điểm nhấn khác biệt và sự sáng tạo vô cùng tinh tế của các nhà thiết kế tài hoa.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, với đường cắt may sắc sảo, tinh tế, đường chỉ may đều đặn, bền chắc, không bung xù, đứt đoạn, giúp mang tới cảm giác cực kì thoải mái khi sử dụng.
    [​IMG]
    - Đồng phục váy liền của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại, nhẹ nhàng, bay bổng, thân thiện với làn da, bề mặt nhẵn mịn, bền màu, không rút sợi. Không những thế, chất liệu vải cao cấp này còn có đặc tính không phai, không bị nhàu sau khi giặt, giúp bạn luôn tự tin để diện trong mọi hoàn cảnh.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần Diển đàn thời trang nhất.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
  2. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Active Member

  3. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Active Member

Chia sẻ trang này