Mẫu quần áo bảo hộ Nhật Bản thời trang, đẹp chuyên nghiệp, giá cả hợp lý

Thảo luận trong 'Thời Trang Hàn Quốc' bắt đầu bởi vanquan88, 12/11/20.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Quần áo bảo hộ lao động là một trong những trang phục không thể thiếu đối với tất cả các Doanh nghiệp sản xuất, nó không chỉ thể hiện được sự chuyên nghiệp trong sản xuất kinh doanh, mà còn nâng tầm Doanh nghiệp đối với khách hàng, đối tác và đối với Người lao động.

    [​IMG]
    - Điều khiến bạn ấn tượng ngay với sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động của VIỆT ĐỒNG PHỤC này chính là thiết kế với sự pha trộn hai gam màu đối lập đầy tinh tế và sáng tạo, giúp mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài đầy ấn tượng và chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ áo cứng cáp hình chữ V, kết hợp với khuy bấm và khóa kéo vừa Diển đàn thời trang vừa tiện dụng. Những chiếc khuy bấm này được áp dụng kĩ thuật đính khuy tiên tiến, hiện đại tạo nên những chiếc khuy áo chắc chắn. Túi hai bên được thiết kế nhằm khai thác tối đa tính tiện dụng, đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế vừa vặn với form người, không rộng, không chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc.
    [​IMG]
    - Quần bảo hộ được may dạng ống đứng giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái. Khóa kéo được tuyển chọn từ loại khóa chất lượng cao nhất, khi sử dụng trơn tru, không bị kẹt khóa mang tới một sản phẩm chất lượng hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Quần áo bảo hộ lao động được tạo nên từ những thước vải cao cấp bền đẹp, thân thiện với da, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này