Mẫu dong phuc spa thiết kế độc quyền, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Ý Tưởng Kinh Doanh Khởi Nghiệp Mới' bắt đầu bởi minhdpv2012, 27/9/21.

  1. minhdpv2012

    minhdpv2012 Member

    Kiểu dáng:
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đặt may đồng phục cho nhân viên spa với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh và có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho Trung tâm của bạn và giúp bạn có thể hoàn thiện hơn cho những dự án spa sắp tới của mình.
    [​IMG]
    - Áo spa được thiết kế ôm thân vừa phải, tôn dáng, khiến cơ thể trở nên nhỏ gọn, che khuyết điểm bụng to. Tay lỡ rộng rãi tạo cảm giác thoải mái tự nhiên.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn tại chi tiết cổ tàu cách điệu, viền phối màu tại cổ áo, nẹp áo khác lạ tạo sự tươi mới, giúp cho nữ nhân viên có được vẻ ngoài trẻ trung, đơn giản mà không kém phần tinh tế, thanh lịch.
    [​IMG]
    - Quần cạp chun dài, dáng suông vừa phải, cạp sau chun co giãn dễ dàng điều chỉnh theo số đo cơ thể; túi quần sườn tiện dụng đựng những đồ dùng nhỏ…, giúp bạn thoải mái vận động cả ngày dài.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, với kỹ thuật may hiện đại, đảm bảo sự chuẩn xác từng chi tiết, đường chỉ may chắc chắn, đều đặn giúp sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm mềm mịn, có độ đàn hồi nhẹ, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt đảm bảo mặc lâu không bung xù, bai nhão hay tuột chỉ.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục spa cho Salon làm đẹp, Spa, Trung tâm thẩm mỹ viện … của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com


     

Chia sẻ trang này