Mẫu đồng phục nhà bếp Khách sạn thời trang, giá rẻ, bền, đẹp, dễ giặt tẩy

Thảo luận trong 'Quần Áo Bé Gái' bắt đầu bởi vanquan88, 6/7/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Người đầu bếp là người tạo ra những món ăn ngon để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó để tạo nên sự chuyên nghiệp của mỗi nhà hàng khách sạn thì những đầu bếp hay những nhân viên làm việc trong bộ phận bếp cũng cần phải có những bộ trang phục phù hợp với thiết kế của khách sạn nhà hàng mình đang quản lý.
    [​IMG]
    - Mẫu áo bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế theo dáng cổ trụ 3 phân Diển đàn thời trang, vừa hiện đại vừa cổ điển, mang đến sự thanh lịch cho người mặc.
    [​IMG]
    - Phần tay áo thiết kế dáng lỡ, suông thẳng đơn giản, nẹp áo chạy chéo vô cùng ấn tượng, là điểm nhấn tăng tính thẩm mĩ, lạ mắt, thu hút ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Quần âu được may dáng đứng, nửa sau may cạp chun co giãn linh hoạt vừa với nhiều kích cỡ bụng, bên cạnh đó, độ rộng của ống quần có tỷ lệ phù hợp giữa độ rộng gối và độ rộng đùi giúp bạn thoải mái hơn khi mặc mà vẫn có dáng quần đẹp.
    [​IMG]
    - Các đường may sản phẩm được may tỉ mỉ, chau chuốt, các chi tiết này thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.
    [​IMG]
    - Quần áo bếp được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại, có khả năng hút ẩm tối ưu, độ thoáng khí cao tránh gây hại cho da, không ẩm mốc và đặc biệt có tính chất kháng khuẩn cao, đảm bảo sự dễ chịu nhất cho cơ thể.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần Diển đàn thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
  2. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

Chia sẻ trang này