Mẫu đồng phục lễ tân nữ cao cấp, độc quyền, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Bộ Sưu Tập Thời Trang Mới' bắt đầu bởi minhdpv2012, 13/1/22.

  1. minhdpv2012

    minhdpv2012 Member

    Kiểu dáng:
    - Nhân viên lễ tân khách sạn được xem là "bộ mặt" là hình ảnh của khách sạn. Vì là người đầu tiên và cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón, tiếp xúc và tiễn khách, có thể gây cảm tình đẹp hay ấn tượng xấu đối với khách khi họ vừa bước chân đến khách sạn. Bởi vậy, việc may đồng phục lễ tân nhà hàng – khách sạn cho bộ phận này là vô cùng quan trọng, vì nó sẽ phản ánh doanh nghiệp đó có chuyên nghiệp và chú trọng đến việc quảng bá hình ảnh hay không?
    [​IMG]
    - Mẫu áo Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế phong cách đơn giản nhưng khoác lên người rất hợp xu hướng, chính sự đơn giản này đã mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Cổ chữ V không ve mang đến sự trẻ trung, thanh thoát và tươi mới, nắp túi hai bên hông phối màu Diển đàn thời trang, ấn tượng.
    - Đường cắt may tinh tế, sắc sảo, kết hợp cùng những đường chỉ may chắc chắn, đều đặn giúp đem đến một sản phẩm hoàn mỹ và luôn được bền đẹp theo thời gian.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì ôm nhẹ với chiều dài trên gối, tôn lên những đường cong mềm mại của phụ nữ, đem đến vẻ đẹp sang trọng và nữ tính cho người mặc.
    [​IMG]
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC chuyên cung cấp đồng phục lễ tân cho các nhà hàng – khách sạn với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, được nhiều đối tác, khách hàng đánh giá cao. Chính vì vậy, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng đồng phục của chúng tôi.
    - Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC là đơn vị chuyên may đo và cung cấp các sản phẩm đồng phục có uy tín, không chỉ đáng tin cậy về mẫu mã, kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất, hợp xu hướng mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
  2. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** hay quá đúng cái em đang cần đánh dấu mai em call bác
     
  3. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

  4. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

  5. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** Xem chi tiết
     
  6. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

Chia sẻ trang này