Mật Mã Do Thái

Thảo luận trong 'Xu Hướng Thời Trang' bắt đầu bởi tournhatrang01, 15/1/21.

  1. tournhatrang01

    tournhatrang01 New Member

    “Mật Mã Do Thái”, cuốn sách đi giải thích và truyền tải những thông điệp, bài học ý nghĩa của người Do Thái trải qua bao đời. Dân số Do Thái chỉ chiếm một phần rất ít trên thế giới.

    Thế nhưng chúng ta vẫn không thể phủ nhận được trí thông minh đỉnh cao của họ khi 176 người đoạt giải Nobel lại là những người Do Thái. Khả năng tiếp thu kiến thức và sáng tạo cái mới của họ được cho là bậc nhất của thế giới. Vậy đâu là nguyên nhân và lời giải đáp cho trí thông minh phi thường của họ? Trước những đặc điểm nổi bật như vậy của người Do Thái, tác giả Perry Stone đã nghiên cứu và cho ra đời cuốn sách “Mật Mã Do Thái” với mục đích nhằm khám phá và giải mã bộ kinh Torah, giao ước Áp- ra- ham và lời mặc khải thiêng liêng trong Cựu ước. Đây đều là những điều mà người Do Thái tôn thờ, điều đã tạo nên lối tư duy và suy nghĩ sâu sắc của người Do Thái.

    Cuốn sách Mật Mã Do Thái được chia ra 9 mật mã và người đọc sẽ theo chân tác giả trên từng trang viết để có thể giải đáp một cách dễ hiểu nhất về chúng. Qua mỗi chương sách, chúng ta lại như có thêm một nguồn kiến thức mới về cuộc sống của những con người Do Thái thần bí. Từ đó, bí mật về bộ não kinh điển của người Do Thái cũng được mở ra với nhiều điều bất ngờ.

    Xem tiếp Mật Mã Do Thái
     
  2. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

  3. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

Chia sẻ trang này