Massage yoni là gì? Có tác dụng thế nào?

Thảo luận trong 'Phụ Kiện Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi Đa khoa Nguyễn Trãi, 10/10/21.

  1. Massage đầu, tay, chân,... là những loại mát xa khá phổ biến và thông dụng đối với chị em phụ nữ . Tuy nhiên, ít người biết rằng vùng kín phụ nữ cũng cần massage để giải tỏa stress và cải thiện quan hệ tình dục. Vậy massage yoni là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!



    Massage yoni là gì?
    Nghe cái tên hơi lạ đúng không? Chắc nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng massage yoni là gì hoặc tại sao lại có tên là massage yoni.

    Thật ra “Yoni” là từ trong tiếng Phạn có nghĩa là “âm đạo” và được dịch là “một nơi thiêng liêng”. Do đó massage yoni là một kiểu massage làm tăng khoái cảm nhưng không thiên nhiều về tình dục. Nó cũng không phải là màn dạo đầu trước khi quan hệ nên chúng ta đừng hiểu nhầm nhé!

    Massage yoni là loại liệu pháp nhằm giúp chị em phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn với cơ thể cũng như hiểu rõ những cảm xúc của bản thân.

    Các động tác của massage yoni ngoài vùng kín thì còn tập trung vào các vùng nhạy cảm khác như ngực, bụng nên rất kích thích phái nữ. Bạn có thể đạt cực khoái một hay nhiều lần khi mát xa yoni. Tuy nhiên, lợi ích chính của liệu pháp này vẫn chính là giúp phụ nữ hiểu rõ về cảm xúc của bản thân hơn là khoái cảm tình dục.



    [​IMG]



    Những lợi ích mà massage yoni mang lại cho phái nữ
    Như đã nói ở trên về lợi ích và mục đích chính của massage yoni, liệu pháp này giúp bạn khám phá cơ thể với tốc độ chậm rãi, bài bản và đầy kích thích. Từ đó giúp tinh thần thoải mái, thư giãn và chữa bệnh về tâm lý, tình cảm.

    Ngoài ra, các bài tập của massage yoni giúp bạn cởi mở và nhìn nhận tình dục một cách tích cực hơn. Đối với các chị em bị sang chấn tâm lý tình dục hoặc chuyện phòng the không như mong đợi, massage yoni sẽ kết nối lại cơ thể với cách tiếp cận bài bản và chậm rãi.

    Massage yoni còn có lợi cho những người bị đau vùng chậu. Việc xoa bóp đùi và âm đạo giúp giảm đau và có tác dụng làm vùng chậu thư giãn hơn.

    Ngoài ra, phụ nữ từng sinh nở và có vết rạch tầng sinh môn, việc mát xa sẽ làm dịu các mô cơ ở đó. Massage yoni còn được biết đến như một hình thức chữa bệnh cho những người có mô sẹo ở vùng sinh dục sau chấn thương.



    [​IMG]



    Những điều nên chuẩn bị trước khi massage yoni
    Bạn có thể mát xa một mình hoặc với bạn tình. Nếu thực hiện với bạn tình thì người này nên là: chồng, người yêu, để hai người có thể hiểu lẫn nhau, có được sự đồng cảm và tương giao.

    Trước khi thực hiện massage yoni, một số điều bạn nên chuẩn bị như:



    Tinh thần:
    Khởi động bằng các động tác thở: hít sâu vào và thở ra với nhịp độ chậm rãi và tiếng hơi thở rõ ràng sau đó đẩy không khí vào và ra khỏi bụng. Thực hiện các động tác này trong vài phút. Ngoài khởi động, bạn nên duy trì kỹ thuật thở này trong suốt quá trình thực hiện mát xa.



    Không gian:
    Bất kỳ nơi nào bạn cảm thấy đủ thoải mái, hấp dẫn, riêng tư để thực hiện việc mát xa. Có thể là giường, sàn nhà, …

    Nên dùng gối, thảm, nệm để chỗ nằm mềm mại. Để thêm lãng mạn bạn nên chuẩn bị thêm nến hoặc đèn,..



    [​IMG]



    Chuẩn bị cho cơ thể:
    Sau khi bạn đã sẵn sàng để bắt đầu, hãy:

    • Đặt một cái gối dưới lưng, một cái dưới đầu.

    • Gập đầu gối và để hai bàn chân chạm đất.

    • Từ từ mở hai đùi để lộ vùng kín.
    Khởi động cơ thể bằng cách:

    • Massage vùng bụng.

    • Xoa bóp phần ngực: xung quanh bầu ngực và quầng vú. Thực hiện một cách chậm rãi. Sau đó nhẹ nhàng kéo hoặc kẹp đầu vú.

    • Xoa bóp dần về phía âm đạo và dừng lại để mát xa phần đùi trong.
    Sau khi đã thực hiện đầy đủ các bước chuẩn bị thì cơ thể bạn đã sẵn sàng để thực hiện massage yoni rồi đấy.

    Bài viết trên giải đáp cho bạn một số thắc mắc về massage yoni là gì, công dụng và lợi ích của việc mát xa này trong cuộc sống và một số bước chuẩn bị. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ ngay Đa khoa Nguyễn Trãi để được giải đáp nhé!



    {tuvan}
     
  2. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

  3. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

    escort girl malta nghe được đấy cái này có giao hàng tận nơi không nhỉ để em làm một cái
     

Chia sẻ trang này