Mách bạn Thực đơn tăng cần cho người gầy - Thaomocnam.vn

Thảo luận trong 'Ý Tưởng Kinh Doanh Khởi Nghiệp Mới' bắt đầu bởi Kimcuong1906, 27/1/21.

  1. Kimcuong1906

    Kimcuong1906 Member

    Nếu bạn đang tìm cách tăng cân để có vóc dáng như ý trong thời gian ngắn, hãy bắt đầu từ việc xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh và lên một Thực Đơn Tăng Cân Cho Người Gầy hiệu quả cho mình. Nguyên tắc cơ bản để tăng cân nhanh là cần tăng mức năng lượng cung cấp cho cơ thể bằng các thực phẩm giàu dưỡng chất, bao gồm thịt, cá, trứng, bơ sữa, trái cây, rau củ (rau lá xanh sẫm), ngũ cốc nguyên hạt… Việc kết hợp chế độ ăn và chương trình tập luyện phù hợp sẽ giúp bạn tăng cân chỉ trong vòng 7 ngày.

    Chế độ luyện tập để tăng cân:
    Việc rèn luyện cơ thể đúng cách vừa giúp cơ thể tăng cân nặng, cải thiện sức khỏe dẻo dai, vừa kích thích ăn uống ngon hơn, ăn nhiều hơn, từ đó việc tăng cân, xây dựng thực đơn tăng cân cho người gầy sẽ trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Thực đơn bổ sung dinh dưỡng để tăng cân :
    Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò rất cần thiết và quan trọng với mọi người, đặc biệt là thực đơn tăng cân cho người gầy. Đối với nhóm người gầy, chế độ ăn uống cao hơn nhiều lần so với nhóm người bình thường. Mỗi bữa ăn, người gầy nên bổ sung đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng:

    • Đạm (Protein): nguồn dưỡng chất quan trọng trong quá trình phát triển cân nặng và hệ cơ. Nếu muốn tăng cân lâu dài, không tích nước trong cơ thể thì bạn cần cung cấp đầy đủ lượng protein hàng ngày cho cơ thể.
    • Chất béo: nguồn năng lượng chính có vai trò quan trọng giúp cấu tạo màng tế bào, hỗ trợ xương, thị giác, hệ miễn dịch, não bộ,… phát triển. Đặc biệt, chất béo có tác dụng rất tốt trong quá trình tăng cân khi bổ sung một lượng vừa đủ trong các món ăn hàng ngày.
    • Khoáng chất và vitamin: Đây là các vi chất không thể thiếu trong cơ thể, dù là 1 lượng nhỏ nhưng chúng có vai trò lớn trong việc hỗ trợ hấp thu chất dinh dưỡng hàng ngày.
    • Chất chống oxy hóa và chất xơ: 2 nhóm chất này có nhiều trong trái cây tươi và rau xanh, giúp thanh nhiệt, giải độc và hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn

    Tăng cân kết hợp với Sâm Bổ Kiện Thảo Mộc Nam:

    Được chiếc xuất từ 100% dược liệu từ thiên nhiên, Sâm Bổ Kiện Thảo Mộc Nam là một trong những sản phẩm được nhiều người gầy lựa chọn trong việc tăng cân, giữ vóc dáng. Có thể nói, bên cạnh việc sắp xếp một chế độ ăn hợp lý, Sâm Bổ Kiện giúp bạn kích thích sự thèm ăn, ăn ngon miệng hơn và giúp bạn giữ cân một cách tốt nhất mà không gây ảnh hưởng hay có tác dụng phụ đối với cơ thể và sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này