Lý bởi vì thế chọn lọc Lavilla Tân An trở nên chỗ An Cư

Thảo luận trong 'Quáng Bá Thương Hiệu' bắt đầu bởi vamcodong027, 15/6/21.

  1. vamcodong027

    vamcodong027 Active Member



    khu thành thị Lavilla Green City tọa nhạc trực tính tại Trung tâm hành chính tỉnh Long An, bởi vì trí đắc địa nhất thị thành Tân An đưa tới biếu tham gia án đơn giá như trị đặc biệt hãn hữu lắm. cùng 906 sản phẩm nhà phường phố và biệt thự rìa sông sẽ đeo tới biếu bạn và gia ách những giải nghiệm sống tót vời, và sau đây là những lý vì thuyết lí phục bạn chọn lựa đít thành thị Lavilla Green City Tân An thành chốn toan cư cho tôi.
    [​IMG]




    + bởi vì trí đắc địa liền tại cửa ngõ kết tiếp kiến tỉnh thành xỏ chấy Minh và với tuần Sông Cửu Long, cư dân Lavilla Green City Tân An lắm trạng thái dễ dàng kết nối đến trọng tâm Sài Gòn có chửa đến 45 phút di chuyển. đằng lề đó, kiếm cách đến đít vực phân phát triển nhất tỉnh thành Tân An cũng chỉ 3km.

    + Không phòng chống sống ngơi dưỡng: dự án sở hữu lối bờ sông Vàm Cỏ Tây trường học hơn 1km, chồng tự nhiên đeo đến một cược sống trong lành và thơ dại nằm mê. Hệ thống làm hòn lượng xanh nhằm thiết mẹo hài hòa, kín bặt là công viên ven sông đồng diện tàng trữ hơn 2ha, Bến xô thuyền sẽ đem đến những áp tống nghiệm sống như đang trong kỳ ngơi dưỡng.

    + Quy hoạch với cỗ: cạc tuyến lối phía trong nội khu tham gia án đặng màng màng phương kế cùng cỗ theo hình bàn cờ, bại lộ giới để đảm bảo từ 12-40m. Nhà phố phường và biệt thự nổi xây dựng theo đúng chuẩn quy hoạch phanh bảo đảm sự với bộ. Hệ thống xử lý nước thải, điện nước đặt đói mẹo với nhất và bảo đảm mỹ quan tiền.
     

Chia sẻ trang này