LETOU DỰ ĐOÁN ☀️ Thụy Điển vs Bồ Đào Nha ☀️ 01h45 ngày 09/09 ☀️ UEFA Nations League

Thảo luận trong 'Quáng Bá Thương Hiệu' bắt đầu bởi tipbongfree, 8/9/20.

  1. tipbongfree

    tipbongfree New Member

    UEFA Nations League | Thụy Điển vs Bồ Đào Nha | 01h45 ngày 09/09/2020

    ĐĂNG KÝ LETOU ĐỂ HƯỞNG NHIỀU ƯU ĐÃI THÁNG 9

    [​IMG]


    CHƠI BACCARAT NHẬN THƯỞNG LETOU KHỦNG LÊN ĐẾN 4,888VND

    [​IMG]


    [​IMG]

    Thụy Điển và Bồ Đào Nha bước vào lượt trận thứ hai tại bảng A3 Nations League năm nay với tâm thế trái ngược. Trong khi Bồ Đào Nha đã giành một trong những chiến thắng ấn tượng nhất vòng 1 (thắng Croatia 4-1), thì Thụy Điển để thua Pháp 0-1 trong một trận cầu mà những chàng trai Bắc Âu thi đấu không đến nỗi tệ. Tiếp nối phong độ ấn tượng, Bồ Đào Nha hướng tới 3 điểm theo trước Thụy Điểm nhằm tạo đà bước vào cuộc đại chiến Pháp ở vòng 3.

    BÙNG NỔ KHUYẾN MÃI HẤP DẪN - ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT LETOU


    [​IMG]

    Phải nói rằng ĐT Thụy Điển đã khá đen đủi khi rơi vào bảng 3 League A gồm Croatia, Pháp và Bồ Đào Nha, đều là những đối thủ mạnh hơn họ rất nhiều. Ở trận ra quân, Thụy Điển đã thua Pháp 0-1 ngay trên sân nhà, trong trận cầu mà sự thiếu hụt nhân sự chất lượng cao của Thụy Điển đã được thể hiện rõ.

    Bồ Đào Nha đang là đội có ưu thế hơn trong những lần đối đầu với Thụy Điển, đặc biệt trong những trận đấu quan trọng. Chiến thắng duy nhất của Thụy Điển là từ trận giao hữu trong đó Bồ Đào Nha thắng ở 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup. Khi gặp lại nhau ở Nations League, ưu thế khả năng sẽ lại nghiêng về Bồ Đào Nha.

    5/7 trận chính thức gần đây của Bồ Đào Nha và 3/4 trận sân nhà vừa qua mà Thụy Điển được chấp nửa trái trở lên đều nổ tài.

    Dự đoán: Thụy Điển 1-3 Bồ Đào Nha → NHẬN THƯỞNG LÊN ĐẾN 6,888,000 VNĐ


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này