Kinh doanh sơn nước - Làm giàu liệu có dễ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi forichpaint, 28/10/20.

  1. forichpaint

    forichpaint New Member

    Thị trường sơn nước hiện nay được đánh giá là một mảnh đất phì nhiêu, béo bở mà bất cứ ai cũng muốn dự. Tuy nhiên không phải con đường nào cũng dễ dàng cho dù là bạn có kinh dinh sản phẩm/dịch vụ nào đi chăng nữa. kinh doanh sơn là ngành nghề khá “hot” tuy nhiên để đạt được thành công thì người kinh doanh sơn nước cũng sẽ nếm trải rất nhiều những gian truân, thử thách.

    [​IMG]

    kinh dinh sơn nước hay làm bất kỳ kinh doanh ngành nghề gì cũng thế, thành công là thành quả của sự thay, siêng năng, quyết tâm và niềm mê say. Để trở thành một người kinh doanh sơn thành công, phải sang nhiều khó khăn gian khổ là điều dễ thấy.

    NHỮNG ĐIỀU CẦN để ý KHI BẮT ĐẦU


    Bạn là người mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh sơn nước, ít nhiều sẽ có những khó khăn ban sơ cần phải vượt qua. Trong khi kinh nghiệm chưa có, thị phần trên thị trường cũng chưa, người mới kinh doanh sơn sẽ phải làm quen với khá nhiều những điều mới mẻ, gây dựng từ những điều cơ bản nhất để tạo nên một nền tảng thuận lợi hơn cho việc kinh doanh sau này.

    Mở cửa hàng bán sơn nước được đánh giá là rất tiềm năng nhờ nhu cầu xây dựng ngày nay rất cao cùng với đó là tỉ suất lợi nhuận đem lại khá tốt và ổn định. Ngành sơn thực sự là một ngành nghề hứa đem lại sự thành công cho công việc kinh doanh của bạn.
    Điều đầu tiên bạn cần phải quan hoài là kinh dinh sơn cần bao nhiêu vốn? và ngày nay bạn có bao nhiêu vốn để bắt đầu, vốn đó là đi vay năng của bạn. Điều này rất quan yếu, vì nếu tự chủ trong vấn đề tài chính, bạn sẽ bớt đau đầu rất nhiều.


    Tiếp theo là bạn cần phải khảo sát thị trường xem các cửa hàng kinh dinh sản phẩm này ở khu vực bạn đang muốn tiếp cận xem họ kinh doanh như thế nào, họ kinh dinh các dòng Sơn nước của hãng nào, giá cả làng nhàng là bao nhiêu, chất lượng các sản phẩm sơn ra làm sao…


    Tóm lại là bạn sẽ cần CHÚ Ý vào các điều sau trước khi chuẩn bị kinh dinh sơn:

    - dự kiến lượng vốn cần có để đầu tư
    - Xác định lượng khách hàng đích
    - Xác định khu vực dựa trên điều kiện nguồn vốn
    - Tìm hiểu kỹ các khu vực bạn muốn đặt cửa hàng Sơn của mình
    - Nghiên cứu kỹ các thương hiệu Sơn bạn muốn làm Đại Lý
    - tâm tính cụ thể mức lợi nhuận tối thiểu bạn có thể đạt được sau 1 tháng hay 1 năm
    - Trang bị các tri thức liên hệ đến Sơn

    kinh doanh sơn thực thụ không khó mà cũng chẳng dễ dàng gì. Chỉ khi bạn có kiên tâm dấn thân vào việc bán sơn nước thì bạn mới hiểu được thực thụ nghề bán hàng sơn nước là dễ hay khó. Khi trải nghiệm và vấp ngã bạn mới biết công việc kinh doanh của mình có gì và cần những gì?

    kinh doanh SƠN NƯỚC CÙNG SƠN FORICH


    Thương hiệu sơn Forich ra đời và với đích phát triển và đáp ứng mọi chu cầu của khách hàng với các dòng sơn nước cao cấp, chất lượng, giá thành hợp lý cạnh tranh. Forich là hãng sơn nước tốt và kiên cố sẽ có đủ sức cạnh tranh với những hãng sơn ngoại đang khá nức danh tại Việt Nam.

    giả dụ quý đối tác đàng có ý định và thực thụ muốn kinh doanh sơn nước thì kiên cố sơn Forich sẽ là lựa chọn tuyệt trần nhất. Đem niềm kiêu hãnh của dòng sơn nội chất lượng nhất đến tay khách hàng.

    Với những ưu điểm vượt trôi, cùng sự tương trợ tận tình của các chuyên gia trong ngành sơn đến hệ thống sinh sản sơn nước hiện đại thì sự lựa chọn sơn Forich để kinh doanh kiên cố sẽ mang đến lợi. tốt nhất dành cho các quý đối tác.

    vì sao NÊN CHỌN SƠN FORICH ĐỂ KHỞI NGHIỆP kinh dinh SƠN?


    Khi khởi nghiệp kinh dinh sơn nước cùng Forich, trở nên nhà phân phối, đại lý sơn Forich quý đối tác sẽ nhận được nhiều hơn là mất.
    • Sơn Forich cam kết với quý đối tác là sản phẩm chất lượng cao, giá thành cực cạnh tranh.
    • Bảo hành chất lượng sơn 100% tận công trình
    • kinh dinh độc quyền khu vực.
    • Chiết khấu đơn hàng hấp dẫn.
    • tương trợ thiết kế SHOWROOM/CỬA HÀNG theo tiêu chuẩn không mất phí tổn.
    • Hưởng những chương trình khuyến mại quyến rũ bao gồm hàng, quà tặng (Tiền mặt/Hiện vật) cực giá trị.
    • Hỗ trợ truyền thông, lăng xê thương hiệu sơn để khách hàng biết nhiều đến sản phẩm Forich.
    • hoài vận tải hàng hóa MIỄN PHÍ tùy theo giá trị đơn hàng.
    • Được dự các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng, kiến thức chuyên sâu về Sơn từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sơn.
    • Cam kết 100% việc đổi trả hàng khi bạn có đề nghị nếu sản phẩm lỗi do phía nhà sản xuất.
    • Hỗ trợ 24/7
    Quá nhiều ưu điểm để quáy đối tác quyết định lựa chọn Forich để khởi nghiệp rồi đúng không nào? Công ty cổ phần sơn Forich Việt Nam luôn sẵn sàng chào đón sự gia nhập của quý khách hàng và chúng tôi đích thực rất mong muốn được cộng tác với quý đối tác theo hình thức WIN – WIN nhằm đích đưa sản phẩm sơn chất lượng tốt, tiết kiệm hoài tối đa cho khách hàng Việt Nam.

    Mọi thông tin thắc mắc và cần tư vấn thêm về sơn nước Forich, quý khách vui lòng can hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé!

    CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN FORICH VIỆT NAM

    - Địa chỉ: Km 14, QL1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
    - Hotline: 0333.68.3355
    - Điện thoại/Zalo: 034.889.8699

    Nguồn: kinh dinh sơn nước
     

Chia sẻ trang này