Khoá học Shopee cùng chuyên gia ngày trăm đơn

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi phumac3453, 9/9/20.

  1. phumac3453

    phumac3453 New Member

    Khoá học Shopee sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức tốt nhất để bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất. Dù bạn là người đã bán lâu năm hay mới tập tành vào nghề đều có thể áp dụng kiến thức linh hoạt vào nghệ thuật bán hàng của mình. Bạn cần trang bị cho mình nền tảng vững chắc để “bước vào cuộc chiến không cân sức” trên sàn thương mại điện tử

    Sàn thương mại điện tử Shopee là gì?

    Là đàn em sinh sau đẻ muộn hơn so với Tiki, Lazada, Sendo nhưng Shopee đang dần khẳng định vị thế của mình. Cùng là sàn thương mại điện tử những Shopee được cả người tiêu dùng là khách hàng và người bán hàng đánh giá cao, được sự quan tâm và tin tưởng hơn. Mỗi năm số lượng truy cập đều tăng lên với con số nổi bật.

    [​IMG]

    Việc người bán hàng không phải mất phí “thuê gian hàng”, được bán hàng miễn phí không mất tiền đã kéo được lượt đăng ký rất cao. Còn người mua được đảm bảo về quyền lợi, giá cả và chất lượng vì chính sách bán hàng tốt, không sợ bị lừa đảo. Nhiều người thắc mắc bán hàng trên shopee như thế nào để thu về lợi nhuận doanh thu cao. Những khoá học Shopee mở ra để phục vụ các thượng đến học bán hàng sao cho hiệu quả nhất.

    Sàn thương mại điện tử Shopee là một “khu vực” bán hàng mà ai ai cũng có thể đăng ký được. Bạn không cần phải xuất trình giấy tờ buôn bán gì vì các giao dịch trên Shopee hoàn toàn trực tuyến, hợp đồng mua bán thiết lập giữa người mua và người bán. Chỉ cần đảm bảo giao dịch đúng theo quy định của sàn thì sẽ được thực hiện mà Shopee không can thiệp vào bất kỳ công đoạn nào. Cách thức mua và bán đơn giản, bên bán được hỗ trợ nhiều nên kinh doanh online trên sàn này hoàn toàn tiện lợi và an toàn.

    Khi đăng ký khoá học shopee bạn không chỉ được học Shopee mà còn được học trên tất cả các nền tảng thương mại điện tử khác ở việt nam như: Lazada, Sendo, Tiki. Các gói cao tiền bạn còn được học cả Quảng cáo Facebook, Zalo, Google, Seo… Học Viện sẽ sắp xếp cho bạn một giảng viên dạy 1 kèm 1 cầm tay chỉ việc bạn. Bạn không phải lo lắng về trình độ và nền tảng của mình. Giảng viên sẽ phân tích sản phẩm, gian hàng của bạn một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhất.



    Xem chi tiết tại: khoá học shopee hoc11.vn

     

Chia sẻ trang này