Khác biệt trong kinh doanh sơn nước với những ngành khác

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi minhdai2020, 5/3/21.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Member

    Mỗi ngành kinh doanh đều có khó khăn, đặc thù khác nhau. Hiểu được điểm khác biệt giúp người kinh doanh tìm ra được lợi thế giúp thành công đến gần hơn. Sau đây chúng tôi sẽ phân tích một vài yếu tố khác biệt khi bạn kinh doanh sơn nước nhé!



    1. Mở đại lý sơn cần có mặt bằng kinh doanh

    Ngành sơn nước hầu như không kinh doanh online chính vì vậy mặt bằng kinh doanh là yếu tố không thể bỏ qua. Mặt bằng kinh doanh có thể thuê hoặc thuộc quyền sở hữu của đại lý sơn, chọn mở đại lý sơn ở nơi có mặt tiền gần trục đường chính, giao thông thuận tiện giúp kinh doanh sơn dễ dàng hơn. Chính vì vậy các hãng sơn không bắt buộc đại lý có mặt bằng nhưng luôn khuyến khích và tạo điều kiện. Nhiều hãng sơn lớn trợ giúp đại lý trong việc marketing làm bảng biển, thiết kế showroom và trưng bày sản phẩm bắt mắt. Hiểu được đặc điểm này mở đại lý sơn nếu có mặt bằng thuận lợi thì việc kinh doanh của bạn dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    2. Sản phẩm bán theo khối lượng lớn

    Việc hoàn thiện ngôi nhà cần khối lượng sơn khá lớn vì vậy bán sản phẩm sơn thường bán với số lượng lớn. Đây cũng là ưu điểm khi bạn sẽ tiêu thụ sản phẩm dễ dàng tuy nhiên nếu không biết tư vấn và thuyết phục bạn sẽ vuột mất cơ hội tiêu thụ sản phẩm. Việc chi ra một khoản tiền lớn để trang trí nhà khiến người tiêu dùng khó tính và cẩn thận hơn trong lựa chọn. Bạn hãy chuẩn bị kỹ càng các tình huống, trả lời thắc mắc trôi chảy và thuyết phục. Tìm đến hỗ trợ của hãng sơn nếu cần để xử lý các tình huống khôn khéo và hợp lý.




    3. Dùng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail để quản lý trung gian

    Nhiều người khi xây nhà không trực tiếp lựa chọn và mua sản phẩm sơn, họ giao phó tin tưởng vào thầu thợ thực hiện hoàn thiện ngôi nhà. Chính vì vậy sản phẩm sơn bạn bán sẽ không trực tiếp do khách hàng mua mà qua trung gian, nhận biết vấn đề này nhiều người tiếp cận, tạo mối quan quan hệ với thầu thợ. Họ có thể sau này chính là khách hàng tiêu thụ gắn bó lâu dài với đại lý sơn của bạn.




    Những sự khác biệt phải có cách quản lý khác biệt, Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail sẽ biến sự khác biệt đó trở nên dễ dàng hơn. Liên hệ với chúng tôi ngay nếu như bạn đang cần một trợ thủ đắc lực để dễ dàng quản lý và kiểm soát hàng hóa.
     

Chia sẻ trang này