Hộp Quà Tặng Mẫu Đơn - Xu Hướng Quà Tết 2022

Thảo luận trong 'Quáng Bá Thương Hiệu' bắt đầu bởi haitopk, 14/1/22.

  1. haitopk

    haitopk New Member

    Hộp Quà Tặng Mẫu Đơn - Xu Hướng Quà Tết 2022
    Sang trọng trong hình thức, ngon lành về hương vị, lựa chọn món quà Tết sao cho vừa ý người nhận và đẹp lòng người trao là lưu ý hàng đầu trong việc lựa chọn quà Tết mỗi dịp Tết đễn xuân về. Cùng World Finest Foods tham khảo gợi ý hộp quà tặng Mẫu đơn - Xu hướng quà Tết 2022 thông qua bài viết dưới đây.

    Lưu ý khi chọn mẫu hộp quà Tết 2022


    Tết là dịp để gửi trao những món quà thay cho sự quan tâm và lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè, đối tác và đồng nghiệp đã hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong suốt một năm vừa qua. Bộ quà Tết được xem như bộ mặt của người tặng quà, do đó phải đảm bảo tiêu chí sang trọng, lịch sự cũng như bổ dưỡng, thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

    Một món quà Tết ấn tượng và ghi điểm tuyệt đối là món quà được đựng trong hộp quà cứng cáp với màu sắc mang đậm không khí Tết như màu vàng, màu đỏ, màu bạch kim…gợi đến lời chúc năm mới may mắn, hạnh phúc. Về giá thành, tùy vào ngân sách cá nhân, công ty hay doanh nghiệp, hộp quà Tết cũng nên được cân nhắc sao cho tương xứng, phù hợp.

    BST hộp quà Mẫu đơn - Quà Tết 2022 sang trọng, đẹp mắt


    Các set quà tặng Mẫu đơn là tâm nguyện từ đội ngũ World Finest Foods gửi đến các quý khách hàng, quý đối tác của chúng tôi nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022. Tuyển chọn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, bao gồm rượu vang đỏ, trà Anh quốc Whittard of Chelsea, bánh Bỉ Jules Destrooper, các set quà tặng Mẫu đơn với thiết kế hộp màu đỏ mang họa tiết hoa Mẫu đơn độc đáo là lời chúc phát tài và gia đình sum vầy, viên mãn mà World Finest Foods muốn trao gửi đến gia đình, bạn bè, đối tác và những người quan trọng của bạn dịp Tết Nhâm Dần 2022.

    • Hộp quà rượu vang Chateau Franc Mayne - trà Whittard Earl Grey - Bánh Jules Destrooper Butter Crisps 700g

    Lựa chọn hộp quà Mẫu đơn để trao tặng cho khách hàng, đối tác hay những người thân yêu là trao tặng tinh hoa từ những thương hiệu được yêu thích trên khắp thế giới, thay cho lời chúc một năm mới an khang thịnh vượng, phát tài, phát lộc.

    Nếu đối tượng nhận quà của bạn là người yêu thích hương vị vang Pháp cổ kính, hộp quà rượu vang Chateau Franc Mayne - trà Whittard Earl Grey - bánh Jules Destrooper Butter Crisps 700g là quà tặng hoàn hảo dành cho bạn.
    [​IMG]
    Hộp quà tặng Mẫu đơn từ World Finest Foods là món quà đẳng cấp dịp Tết Nhâm Dần 2022

    Chọn lọc từ Château Franc Mayne 2018, Grand Cru Classé - tuyệt tác rượu vang với hương vị đầy xuân sắc từ Saint-Émilionn, Pháp, kết hợp cùng bánh quy Jules Destrooper Butter Crisps hộp thiếc 700g thơm ngon, đẳng cấp đến từ Jules Destrooper - thương hiệu bánh ngọt vinh dự được vua Phillipe và hoàng hậu Mathilde trao tặng Chứng chỉ Hoàng gia Bỉ cao quý và trà Anh nổi tiếng toàn cầu, hộp quà tặng Mẫu đơn từ World Finest Foods là món quà mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu dịp Tết Nhâm Dần 2022 này.

    • Hộp quà rượu vang đỏ Chateau Croix-Mouton - Bánh Jules Destrooper Butter Crisps & Almond Thins Tin Boulangerie 383g - trà Anh Whittard

    Hộp trà thiếc Anh Quốc thơm ngon, hảo hạng, nhập khẩu chính hãng từ Whittard - thương hiệu trà số 1 Anh Quốc với lịch sử hơn 130 năm là lựa chọn hoàn hảo để nhâm nhi cùng bánh quy hạnh nhân và bánh quy bơ giòn Jules Destrooper Butter Crisps & Almond Thins Tin Boulangerie 383g ngọt ngào trong những buổi gặp mặt đầu năm thân thiết.
    [​IMG]
    Set quà tặng mẫu đơn mạnh mẽ, nam tính dành cho quý ông từ WorldFinestFoods

    Với đối tượng nhận quà là nam giới, chai rượu vang đỏ Chateau Croix-Mouton 2019 với hương vị thể hiện nét đặc trưng của giống nho Merlot với hương trái quả ngọt ngào, tròn đầy, mạnh mẽ trong set quà tặng Mẫu đơn này lại là bạn đồng hành thân thiết biến những buổi hội ngộ đầu năm thêm phần hứng khởi.

    • Hộp quà rượu vang đỏ Robert Mondavi Winery Napa Valley Cabernet Sauvignon - Bánh Bỉ Jules Destrooper Butter Crisps & Almond Thins 350g - trà Anh Whittard

    Các buổi gặp gỡ và tụ họp đầu năm chỉ thực sự trọn vẹn khi có cả gia đình bên nhau, cùng nhâm nhi miếng bánh, ly trà và chuyện trò vui vẻ. Tết Nhâm Dần 2022 này, hãy viết tiếp những câu chuyện sum vầy ấm áp với hương vị ngọt ngào của bánh Bỉ Jules Destrooper, trà Anh Whittard cùng vị đậm đà của rượu vang đỏ từ World Finest Foods.
    [​IMG]
    Viết nên câu chuyện sum vầy, ấm áp cùng set quà tặng Tết ý nghĩa của WorldFinestFoods

    Kết hợp giữa Robert Mondavi Winery Napa Valley Cabernet Sauvignon lan tỏa hương thơm trái cây hòa quyện cùng những nốt hương ấm áp của đường nâu, bánh mì nướng, bánh Bỉ Butter Crisps & Almond Thins 350g giòn rụm, thơm ngon và trà Anh quốc Whittard sẽ mang đến trải nghiệm quà Tết không thể hài lòng hơn.

    • Hộp quà rượu vang đỏ Woodbridge By Robert Mondavi Cabernet Sauvignon - Bánh quy Jules Destrooper Butter Crisps 233g - trà Anh Quốc

    Rượu vang, bánh quy Bỉtrà Anh Quốc đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, được kết hợp trong những hộp mẫu đơn với thiết kế tinh tế, tràn ngập sắc xuân là món quà tặng đẳng cấp, thay cho lời chúc một năm mới hưng thịnh, phát tài.
    [​IMG]
    Hộp quà tặng đẳng cấp, ý nghĩa để tặng đối tác và gia đình dịp Tết Nhâm Dần 2022

    Hộp quà có sự kết hợp của chai rượu vang đỏ Woodbridge By Robert Mondavi Cabernet Sauvignon, bánh quy bơ giòn Jules Destrooper mẫu hộp đỏ đẹp mắt và hộp trà Anh Quốc thơm ngon, chất lượng là cầu nối đưa bạn và gia đình, bạn bè và đối tác thân thiết thêm gần nhau hơn.

    World Finest Foods tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm quà tặng Tết 2022 từ những thương hiệu cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm hộp quà Tết sang trọng, đẹp mắt, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn từ thương hiệu Wedgwood, Whittard và rượu vang của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này