Hòn non bộ đẹp hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Dịch Vụ quảng cáo' bắt đầu bởi thuong98@02, 6/7/21.

  1. thuong98@02

    thuong98@02 Member

    Hòn non bộ đẹp




    Đến với Hoàng Kim Landscape, quý khách sẽ được chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế với mô hình 3D hoàn toàn miễn phí. Những mẫu thiết kế, bản vẽ và mô hình sẽ được dựng theo ý tưởng của khách hàng và thống nhất chi tiết trước khi đi vào xây dựng.




    Với đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo và chuyên nghiệp. Kỹ thuật thiết kế và thi công hòn non bộ tân tiến. Tiểu cảnh và một số mẫu đá - linh hồn của hòn non bộ đều nhập khẩu từ Trung Quốc và Nhật Bản. Chúng tôi luôn cam kết thiết kế hòn non bộ đạt chuẩn về thẩm mỹ và phong thủy; luôn nổi bật ở mọi góc độ.

    [​IMG]




    Hoàng Kim Landscape chuyên thiết kế những hòn non bộ ngoài trời đẹp

    Non bộ đẹp Những vị trí trưng bày non bộ đẹp, đơn giản​

    Hiện nay hòn non bộ đẹp đang là một trong những thú vui vô cùng tao nhã của rất nhiều gia đình ưa chuộng. Không những mang lại những phút giây thư giãn, không gian thoải mái gọn gàng mà hòn non bộ còn mang thêm những giá trị vô hình về phong thủy. Có rất nhiều những vị trí để trưng bày non bộ đẹp mà đơn giản, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!


    [​IMG]
    Non bộ đẹp được nhiều người ưa chuộng

    Hòn non bộ là gì?

    Hòn non bộ là một kiệt tác nghệ thuật tạo dựng, sao chép nguyên bản lại những ngọn núi to lớn, cảnh quan núi đồi tự nhiên bên ngoài và đem lại gần đến con người hơn trong các khu vườn, góc nhà để phục vụ mục đích thưởng ngoạn. Hòn non bộ còn được người người gọi với cái tên quen thuộc đó là “giả sơn”. Chơi hòn non bộ còn là một trong những thú vui lâu đời được truyền qua nhiều thế hệ của người Việt Nam, người Nhật Bản và người Trung Quốc,…

    Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ thông tin bên dưới đây để được tư vấn miễn phí:

    CÔNG TY CẢNH QUAN SÂN VƯỜN HOÀNG KIM

    Hotline: 0934.55.44.69

    Email: honnonbohoangkim@gmail.com

    Địa chỉ: 78 đường số 3, KDC Hồng Long, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.









     

Chia sẻ trang này