Hiệu quả mà Phần mềm quản lý cửa hàng sơn mang lại

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi minhdai2020, 19/4/21.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Member

    Vật liệu xây dựng đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu để đảm bảo phát triển các công trình trong đó kinh doanh cửa hàng sơn cũng đóng vai trò quan trọng không kém khi mang đến những màu sắc tươi sáng cho công trình của chúng ta.

    Hầu như tại địa phương nào trên cả nước bạn cũng có thể dễ dàng tìm được những cửa hàng chuyên bán các loại sản phẩm này, số lượng lên tới hàng trăm, thậm chí hàng nghìn. Vấn đề đặt ra là với sự đa dạng về chủng loại hàng hóa như thế các cửa hàng sẽ quản lý như thế nào để không bị thất thoát và tối ưu quá trình kinh doanh của mình.

    Đặc biệt là khi bạn kinh doanh cửa hàng sơn, có rất nhiều loại sơn và khi khách hàng đặt thì lượng sơn giao vô cùng lớn và chưa kể quá trình đổi giá sẽ xảy ra có thể gây thất thoát hàng hóa nếu cách quản lý và theo dõi của bạn không được thức hiện một cách chi tiết.

    Để ngăn ngừa mất hàng hóa trong quá trình giao hàng, bạn nên tìm hiểu một số cách để ngăn ngừa mất hàng hóa. Thời kỳ công nghệ 4.0 công việc đó sẽ rất dễ dàng nếu các cửa hàng áp dụng công nghệ vào cả quá trình quản lý cửa hàng. Các công ty công nghệ nhắm đến khó khăn đó, cạnh tranh nhau đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm Phần mềm quản lý cửa hàng sơn. Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail của PAP Technology là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt.
    [​IMG]
    Với chức năng quản lý kho hàng chi tiết, Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail giúp người quản lý có thể dễ dàng kiểm soát được số lượng hàng tồn kho từ bất kỳ nơi nào. Toàn bộ dữ liệu về hàng hóa, tồn kho, chủng loại sản phẩm,… sẽ được cập nhật liên tục lên kho tổng theo thời gian thực, nên quản lý dễ dàng biết được tình trạng hàng hóa ở kho để có những kế hoạch xuất nhập hàng và điều chuyển hàng hóa giữa các kho hợp lý nhất.

    Đối với quá trình vận chuyển hàng hóa, phần mềm cho phép bạn quản lý thông tin đầy đủ tuyến đường giao, địa chỉ mà các nhân viên sắp đến để bạn có cái nhìn tổng quát về quá trình giao nhận giữa bạn và khách hàng. Có thể kiểm soát tốt cả quá trình do đó bạn không còn phải lo lắng việc thất thoát hàng hóa.

    Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ nhân viên bán hàng tra cứu tình trạng tồn kho tại các chi nhánh khác một cách chính xác. Tính năng này cần phải được phân quyền và cửa hàng cần phải đưa dữ liệu của mình lên lưu trữ trực tuyến. Khi không có internet, thu ngân vẫn có thể thực hiện việc thanh toán cho khách, tra cứu tồn kho dễ dàng. Khi có kết nối mạng, mọi dữ liệu được tạo trước đó sẽ tự động được cập nhật trên hệ thống và được lưu trên điện toán đám mây.

    Mỗi đợt nhập hàng là số lượng vô cùng lớn, nếu như quản lý theo cách thông thường bạn phải cần một nhân viên đứng kiểm hàng. Rồi kiểm kê hàng hóa trong kho trước lúc nhập để có thể tổng kết nhập hàng mất cả ngày để bạn làm điều đó.

    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail còn có thể quản lý được số lượng hàng nhập về là bao nhiêu, trong một ngày số hàng được xuất ra là bao nhiêu, quản lý được lượng hàng hóa tồn trong kho.

    Phần mềm giúp người quản lý tra cứu được lượng hàng mua vào, bán ra và tồn lại theo từng ngày, hoặc theo tháng, theo quý…. quản lý chi tiết theo từng mặt hàng, từng nhóm hàng, từng quầy, từng tủ hàng.

    Đây là một trong những chức năng đặc biệt quan trọng. Phần lớn việc các công ty sơn áp dụng phần mềm là các mô hình lớn hoặc ít nhất là có nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân. Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail cho phép khai báo các tài khoản người dùng, với khả năng phân quyền chi tiết về khả năng truy cập và sử dụng từng chức năng, từng thao tác. Ví dụ: Một nhân viên bán hàng chỉ được bán hàng mà không được sửa giá, được làm mới hóa đơn mà không được sửa hay xóa, …

    Bên cạnh đó khi bạn có hệ thống chuỗi cửa hàng kinh doanh sơn, Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail sẽ rất nhiều tính năng vượt trội giúp bạn quản lý tất cả các cửa hàng thống nhất trên Phần mềm. Còn rất nhiều tính năng hấp dẫn mà Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail mang lại cho chủ cửa hàng kinh doanh nước sơn.
     

Chia sẻ trang này